โคราช-ผัวหายตัวปริศนา เมียตามหาวุ่นข้ามวัน พบอีกทีกลายเป็นศพลอยในสระน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายว่า ร.ต.อ.สุเทพ นามกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.คง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนางบังอร ประภาษร อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 69/1 ม.17 ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 กันยายน 25563 ว่า นายสมร ประภาษร อายุ 54 ปี สามีของตนได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 11.00 น. จึงได้เดินทางเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามหา ต่อมาเมื่อเวลา 19.30 น.วานนี้ ( 7 กันยายน 2563 ) ได้รับแจ้ง ว่า มีคนพบศพของนายสมรฯ ลอยอยู่ในสระน้ำห่างจากบ้านผู้ตายไปประมาณ 10 เมตร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.คง

โดยที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมรฯ ลอยอยู่ในสระน้ำที่มีน้ำลึกประมาณ 3 เมตร ในสภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว จึงให้กู้ภัยฯ ลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางบังอร ประภาษร ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีของตนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เวลาร้อนชอบลงไปอาบน้ำในสระน้ำดังกล่าว คาดว่า น่าจะเป็นตะคริวช่วยตัวเองไม่ได้ จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต โดยช่วงเวลาที่หายตัวไป ตนและชาวบ้านได้ออกตระเวนหาทั่วหมู่บ้านทั้งวัน ก่อนจะมาพบเป็นศพลอยอยู่ในสระน้ำห่างจากบ้านไปประมาณ 10 เมตรเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ จะได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลคง เพื่อชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป