คริสเตียโน โรนัลโด ส่อแววหมดโอกาสย้ายหนีทีมเดิม หลังโดนสโมสรที่ 4 ปฏิเสธ

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยลง 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อให้ทีมอื่นดึงตัวไปเสริมทัพ ทว่ายังไม่มีสโมสรใดเข้าใกล้การเซ็นสัญญา

 

 

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 มาร์กา หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่ปฏิเสธโอกาสคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ไปร่วมงานในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวอยากย้ายทีม เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จากการจบแค่อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ได้โควตาไปลุยแค่ ยูโรปาลีก

 

แม้ คริสเตียโน โรนัลโด จะเคยถล่มไปถึง 450 ประตูจาก 438 นัดที่เล่นให้ เรอัล มาดริด ในการร่วมงานครั้งแรกเมื่อปี 2009-2018 คว้าถ้วยแชมป์ 15 ใบ ซึ่งรวมถึง ลา ลีกา 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 4 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 3 สมัย ตลอดจนมีข่าวว่าดาวยิงวัย 37 ปี เดินทางไปที่กรุงมาดริดเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเตรียมเข้าพบ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” แต่แหล่งข่าวล่าสุดระบุว่า “ซีอาร์เซเว่น” ไม่ได้อยู่ในแผนงานของยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แล้ว

 

 

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่ 4 ที่ปฏิเสธโอกาสคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ต่อจาก บาเยิร์น มิวนิก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี ที่เอเย่นต์ส่วนตัวพยายามติดต่อหา หลังจากเจ้าตัวต้องการอำลา แมนยูฯ ขณะที่ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ก็ปฏิเสธข่าวที่มีกับ สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรแรกในอาชีพค้าแข้ง และทีมจากซาอุดีอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 200 ล้านยูโร (7,500 ล้านบาท)

 

ทำให้เวลานี้เหลือเพียง 2 ทีมที่ยังไม่ออกมาปฏิเสธข่าวคว้าตัว โรนัลโด และได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ตามที่เจ้าตัวต้องการ นั่นคือ แอตเลติโก มาดริด อันดับ 3 ลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นทีมล่าสุดที่เอเย่นต์พยายามติดต่อ รวมถึง นาโปลี อันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168