คาดการณ์ 11 ตัวจริงนิวคาสเซิล ยุคใหม่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรโดยกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวงเงิน 300 ล้านปอนด์  (ประมาณ 13,800 ล้านบาท) แฟนบอลหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีการเสริมทัพนักเตะฝีมือยอดเยี่ยมระดับโลกเข้ามา และเผยคาดการณ์ 11 ตัวจริงยุคใหม่อีกด้วย

 

 

รายงานจาก เดลี เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า กลุ่มทุนพับลิก อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) มีทรัพย์สินมูลค่าสูงถึง 320,000 ล้านปอนด์ (14,720,000 ล้านบาท) มากกว่ามูลค่าทรัพย์สินของ ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมกันกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี เจ้าของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกินกว่า 10 เท่าเสียอีก

 

ดังนั้นสิ่งที่แฟนบอลนิวคาสเซิลหลายคนฝันถึงนั่นก็คือการที่ทีมจะมีเงินในการไปดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีม แต่ในโลกแห่งความจริงแล้วการจะไปดึงยอดนักเตะของโลกอย่างเช่น คีเลียน เอ็มบัปเป ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากพอตัว เพราะนักเตะนั้นมีเป้าหมายอยากไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ชัดเจนอยู่แล้ว ดังนั้นนี่คือไลน์อัพที่พอจะเป็นไปได้ของ นิวคาสเซิล ที่รวมมาจากหลายๆ สื่อ ในยุคเจ้าของทีมใหม่ ใช้ระบบ 4-3-3 โดยจะมีนักเตะใหม่ 6 คน ประกอบด้วย เคย์เลอร์ นาบาส, คาลิดู คูลิบาลี, ฟรองค์ เคสซี, ฟิลิปเป คูตินโญ, อุสมาน เดมเบเล และ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168