ลือหึ่ง ซอน ฮึง-มิน ซุ่มคบ จีซู แบล็กพิงก์

ลือหึ่ง ซอน ฮึง มิน นักฟุตบอลชื่อดังของประเทศ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ซุ่มคบกับ จีซู แบล็กพิงก์ มีคนเจอหลักฐาน บินกลับมาเกาหลีวันเดียวกัน

 

ลือ โอปป้า ซน ฮึง มิน ซุ่มคบ จี ซู BLACKPINK - แอบบินหาที่ปารีส

 

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 เคป๊อบสตาร์ สื่อของวงการเพลงเกาหลีใต้ออกมารายงานว่า โพสต์ชุมชนออนไลน์ของแดนกิมจิอย่าง SLR Club ได้มีโพสต์หลุดออกมาเผยถึงหลักฐานของการซุ่มปลูกต้นรักกันระหว่าง ซอน ฮึง-มิน นักฟุตบอลชื่อดังของประเทศ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กับ จีซู แบล็กพิงก์ 1 ในสมาชิกวงดนตรีอันดับต้นๆ ของประเทศ

 

ออร่าแรงเกินต้าน จีซู แบล็กพิงก์ สวยสดใส ร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีก - ข่าวสด

 

โดยมีหลักฐานเผยว่า จีซู และ ซอน ฮึง-มิน บินกลับมาเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน โดยที่ตัวนักเตะของ “ไก่เดือยทอง” เดินทางเข้าประเทศผ่านทางสนามบินนานาชาติอินชอนในช่วงบ่ายของวันที่ 5 ตุลาคม 2564 เพื่อกลับมารับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่ทีมชาติเกาหลีใต้จะพบกับทีมชาติซีเรีย โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่คยองกีโด

 

 

ขณะที่ จีซู ก็เดินทางถึงเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน โดยเธอเดินทางกลับมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเธอไปเข้าร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีก ในฐานะตัวแทนของแบรนด์หรูอย่าง Dior นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ซอน ฮึง-มิน ที่เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในอังกฤษ ก็ได้เดินทางไปฝรั่งเศสเช่นกัน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวยังเผยว่ามีหลักฐานที่ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพิ่มเติมอีกด้วย

 

 
 
 

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังชี้ให้เห็นว่า ซอน ฮึง-มิน ใส่สร้อยข้อมือเส้นหนึ่งในเกือบจะทุกเกมที่ลงเล่นโดยมีสิ่งที่น่าสนใจคือมันคล้ายกันกับของที่ จีซู นอกจากนี้ หนึ่งในการฉลองประตูของ แข้งรายนี้ ก็คือการจูบไปที่สร้อยข้อมือที่เขาสวม โดยเริ่มจูบสร้อยข้อมือดังกล่าวตั้งแต่ตอนที่เขายิงประตูทีม บาเยิร์น มิวนิค ในเลกที่สองของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2019-2020 ที่สนาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2019

 

 

และเขาจูบสร้อยข้อมือเส้นนี้อีกครั้งตอนที่ทำประตูทีมศรีลังกาในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2019 โดยชาวเน็ตเกาหลีใต้ชี้ให้เห็นว่า จีซู ก็สวมสร้อยข้อมือที่คล้ายกันบนข้อมือซ้ายของเธอเหมือนกันกับ ซอน ฮึง-มิน ซึ่งแม้ว่านี้จะเป็นเพียงข่าวลือแต่ในโซเชียลของประเทศเกาหลีใต้ต่างมีผู้คนจำนวนมากที่ออกมาเชียร์ให้ทั้ง 2 คนคบกัน ส่วนหลายฝ่ายก็มองว่าหลักฐานเหล่านี้ยังชัดเจนไม่เพียงพอที่จะบ่งบอกได้ ชาวบลิงก์ทั้งหลายต้องรอติดตามต่อไปกับสถานะของทั้งคู่

 

สะพัด!! จีซู BLACKPINK ซุ่มคบนักเตะดังเกาหลีใต้

 

สำหรับข่าวลือเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2019 หลังจาก จีซู เดินทางมาลอนดอน และ มาชมเกมพรีเมียร์ ลีก ของสเปอร์ ที่สนาม ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เหมือนนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ปกติ ก่อนจะถูกโยงต่อเนื่อง โดยชาวเน็ตเกาหลีใต้ระบุในแนวทางใกล้เคียงกันว่า น่าจะเป็นคู่รักที่มีชื่อเสียงระดับโลก แม้จะยังไม่มีการยืนยัน หรือภาพใดๆออกมา แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมาะสมกันทีเดียว

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด/มติชน