คิดเช่นไร? “บรูโน” เปิดปากหลังตกเป็นข่าวลือกับทีมในซาอุดีอาระเบีย

บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่เชื่อมโยงกับลีกซาอุดีอาระเบีย โดยระบุว่าไม่สนใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสถูกบรรดาสื่อจับไปเชื่อมโยงถึงโอกาสในการย้ายไปรับเงินก้อนโตที่ซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมเคิล เอเมนาโล อดีตผู้อำนวยการเทคนิคของ เชลซี ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของซาอุดี โปร ลีก ได้ออกมาเผยว่าบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องระวังตัวให้ดี

เพราะช่วงตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้ บรรดาทีมต่างๆในลีกซาอุดีอาระเบีย จะเริ่มไล่ล่านักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะเน้นไปที่บรรดานักเตะระดับสูง จากการเปิดเผยดังกล่าวของ เอเมนาโล ทำให้ชื่อของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ถูกนำไปเกี่ยวข้องด้วยในทันที 


อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 29 ปี ที่อยู่ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส เพื่อทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกนั้น ได้เปิดเผยว่า เขาไม่เห็นข่าวลือที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่สนใจข่าวลือดังกล่าวด้วย โดยกล่าวว่า “ผมยังมีความสุขดีในจุดที่ตัวเองอยู่ในขณะนี้ และมีสมาธิกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น”

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้เห็นข่าวลือที่เกิดขึ้น และไม่สนใจที่จะรู้ด้วย เพราะทุกวันนี้การสร้างข่าวลือตามหน้าสื่อต่างๆนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ดังนั้น ผมจึงสนใจแต่สิ่งที่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้เท่านั้น” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88