“ฉลามชล” เปิดตัว “เบนจามิน เดวิส” ร่วมทัพในซีซั่นใหม่

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ประกาศเปิดตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมเสื้อหมายเลข 22 โชว์ลีลาที่ชลบุรี สเตเดียม

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ทำการเปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 จากสโมสรอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญาที่สำนักงานสโมสร ภายในชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม เมื่อ 7 มิ.ย.

สำหรับ เบนจามิน เดวิส เกิดวันที่ 24 พ.ย. ปี 2000 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นนักเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดที่ประเทศไทย แต่ไปเติบโตที่สิงคโปร์ ก่อนย้ายไปอยู่อังกฤษ และมีโอกาสเซ็นสัญญากับฟูแล่ม ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ

มีโอกาสลงเล่นให้ทีม ยู-18, ยู-23 และชุดใหญ่ในฟุตบอลถ้วย ต่อด้วยย้ายมาอยู่กับอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน เมื่อปีที่ผ่านมา และถูกยืมตัวมาค้าแข้งในไทยลีกกับการท่าเรือ เอฟซี โดยลงสนามให้กับทีมไปทั้งสิ้น 17 นัด

ส่วนผลงานกับทีมชาติไทย เบนจามิน เดวิส ถือเป็นกำลังสำคัญให้ ทีมชาติไทย ยู-23 ทั้งในชุดซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม และชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวรุก และริมเส้นฝั่งซ้าย

โดย เบนจามิน เดวิส จะสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงเล่นให้กับ สโมสรชลบุรี เอฟซี ตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2022/23


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88