ทัวร์ลงยับ นักตบสาวตุรกี แสดงพฤติกรรมไม่น่ารัก คนขุดอดีตเคยส่ายนมเย้ย เจ้าตัวชี้แจงแล้ว

ทัวร์ลง อีบราร์ คาราคูร์ต ดาวตบหัวชมพู ทีมชาติตุรกี แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกปกป้องสาวไทย หลังเจ้าตัวแสดงอาการดีใจอย่างออกนอกหน้า หลังทุบทีมชาติไทย ลิ่วเข้ารอบรองชนะเลิศ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว

 

เอบรา คาราคูร์ต

 

เก็บตกหลังเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

อย่างที่แฟนกีฬาลูกยางทราบกันดีว่า ทีมตบสาวไทย อันดับ 14 ของโลก สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วเข้าสู่รอบนี้ได้เป็นครั้งแรก และมีคิวชนกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติตุรกี ดีกรีอันดับ 5 ของโลก ท่ามกลางกองเชียร์ชาวเติร์กนับหมื่นคน

 

 

โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเล่นอย่างไม่กดดัน ออกสตาร์ทได้ดีด้วยการได้เซตแรกไปก่อน แต่หลังจากนั้นเป็นทัพนักตบสาวเจ้าถิ่นที่เริ่มจับจังหวะของตัวเองได้ อาศัยรูปร่างและชื่อชั้นที่ได้เปรียบเอาคืน 3 เซตรวด พลิกแซงชนะสาวไทยไปอย่างสนุก 3-1 เซต 23-25, 25-15, 25-18 และ 25-21 คะแนน ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ อิตาลี ส่วนอีกคู่เป็น เซอร์เบีย พบ บราซิล

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 จากการส่องคอมเมนต์ของคนที่ดูวอลเลย์บอลคู่ดังกล่าว ต่างโพสต์ไม่พอใจเอบรา คาราคูร์ตเป็นเสียงเดียวกัน โดยเฉพาะในเรื่องการแสดงอาการดีใจที่เกินเบอร์ไปมาก ไม่ว่าจะตบทำแต้มเล็กน้อยแค่ไหน เธอก็จะแหกปากดังลั่น สายตาถมึงทึง ทำแบบนี้ดูไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

 

โดยชอตที่คนไทยไม่ประทับใจสุด ๆ เป็นชอตที่คาราคูร์ตตบทำแต้มได้ ทั้งที่ไม่ใช่แต้มที่สำคัญต่อชัยชนะในเกม แต่กลับไปว้ากใส่ผู้เล่นหน้าเน็ตของไทย 2 คน ก่อนกลับไปดีใจกับเพื่อนร่วมทีม ภาพนี้คนไทยเห็นยิ่งโมโห ถ้าจะว้ากจริง ๆ ควรไปว้ากใส่ทีมตัวเองยังคงดีกว่า

 

เอบรา คาราคูร์ต


อย่างไรก็ตาม เมื่อเป็นแบบนี้แล้ว ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจเอบราอย่างมาก เข้าไปถล่มอินสตาแกรมของเธอไม่ขาดสาย ทั้งชาวไทยและชาวตุรกี รวมไปถึงชาวบราซิล ที่มองว่าทำแบบนี้คือการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมชาติ เห็นแล้วอยากหยุมหัวเอาง่าย ๆ แต่หลายคนมองว่าอาจจะมองว่าเป็นแพสชั่นระหว่างเกมเฉย ๆ และสไตล์ของเอบราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว

 
 
 
เอบรา คาราคูร์ต

เอบรา คาราคูร์ต
 
 
 
 

แฟนวอลเลย์บอลไทยคนหนึ่ง มีการโพสต์เล่าอดีตของคาราคูร์ตตอนที่เล่นให้ทีมชาติตุรกีชุด U-18 ในปี 2018 ตอนนั้นพบกับอิตาลี ซึ่งพอเธอตบทำแต้มได้หน้าเน็ต ก็ส่ายหน้าอกโชว์ผู้เล่นอีกฝั่งทันที จนกรรมการควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

 

เอบรา คาราคูร์ต

ล่าสุด หลังจบการแข่งขัน ลูกยางสาววัย 22 ปี ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ชี้แจงผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรม ebrarkarakurt18 ของเธอเองทันที โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ถึงแฟนชาวไทยที่รัก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีอารมณ์ร่วมระหว่างการเล่นกีฬา ฉันไม่ได้มีอะไรในใจต่อนักกีฬาที่ทรงคุณค่าของพวกคุณ ฉันรักประเทศของพวกคุณ และนักกีฬาของพวกคุณด้วย เราทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้”

 

เอบรา คาราคูร์ต

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณ kapook.com/IG:ebrarkarakurt18/volleyballworld.com

 
 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168