บัวขาว ปะทะ บิ๊กแจ๊ด คู่พิเศษ !!

“บิ๊กฮง” เอาใจแฟนสนุ้กทั่วโลก จัดแมตช์พิเศษก่อนคู่ชิง “ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ในฐานะเจ้าภาพจัดแข่งขัน ปะทะ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยฮีโร่ของคนไทย 

“บิ๊กฮง” สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า แมตช์ชิงแชมป์โลกครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ไทยเราเคยจัดมา เพราะครั้งนี้จะมี “รอนนี่ โอซุลลิแวน” ดาวดังระดับโลกที่ยังไม่เคยมาร่วมที่ไทยเลยก็จะมาเป็นครั้งแรก อีกทั้งสถานที่จัดแข่งขันภายในม.ธรรมศาสตร์รังสิตยังเคยเป็นสถานที่ที่ใช้จัดมหกรรมกีฬาใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่างเอเชียนเกมส์มาแล้ว ดังนั้นจึงสามารถจุผู้เข้าร่วมได้มากกว่า 4 พันคน ส่วนโต๊ะแต่ละตัวของผู้เข้าชมเป็นในระดับมาตรฐานชั้นนำ โต๊ะสนุ้กก็จะมีจอแอลอีดีขนาดยักษ์ 3 จออยู่บนโต๊ะ และยังมีจอแอลอีดีอีกรอบข้าง 3 มุมที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับชมอย่างชัดเจน พร้อมทั้งยังมีการถ่ายทอดสดไปยังช่องทางยูโรสปอร์ต บีบีซีนิวส์ และประเทศจีนทั้งประเทศ รวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 200 ประเทศ และทางเวิลด์สนุกเกอร์ได้แจ้งมาแล้วว่าคาดว่าจะมีผู้รับชมไม่ต่ำกว่า 500 ล้านคนทั่วโลกแน่นอน  

ประมุขสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ของไทยยังกล่าวถึงความพิเศษในรายการนี้เพิ่มเติมอีกว่า รายการนี้จะมีไฮไลต์อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญเกิดขึ้นก่อนจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคู่สุดท้ายของรายการ คือการจัดแมตช์พิเศษ 2 คู่ โดยคู่แรกเป็นการแข่งขันระหว่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในฐานะเจ้าภาพจัดแข่งขัน กับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยฮีโร่ของคนไทย และคู่ที่ 2 จะเป็นการดวลกันระหว่างสองสุดยอดนักสนุ้กของโลกอย่าง สตีเฟ่น เฮนดรี พบ จิมมี่ ไวท์ พร้อมสร้างความสนุกให้กับแฟนสนุกเกอร์ทั่วโลก

“เชิญชวนผู้ที่สนใจที่อยากจะดูการแข่งขันสนุกเกอร์ระดับโลกที่ไม่สามารถหาดูได้ที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย จะได้เห็นมือท็อปของโลกแบบใกล้ชิด ขอเชิญชวนชาวปทุมธานีและชาวไทยทั้งประเทศเดินทางมารับชมรายการสำคัญครั้งนี้ ซึ่งสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยในส่วนของผู้ที่พิการทุกประเภทสามารถที่จะแจ้งเข้ามายังเพจของสมาคมฯ ได้ เราจะจัดที่นั่งพิเศษอย่างดีไว้เตรียมให้เลย และที่สำคัญที่สุดนักเรียนนักศึกษาเพียงแค่โชว์บัตรยืนยันก็จะได้ลดราคาค่าบัตร 50 เปอร์เซ็นต์ทันทีครับ” บิ๊กฮง กล่าวทิ้งท้าย 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : siamsport / khaosod / msn.com 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88