บาร์ซ่า ยืนยันชัดเจน แฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องย้ายไปร่วมทัพ แมนยู เพื่อช่วยการเงินของทีม แม้ตัวนักเตะจะไม่อยากย้ายก็ตาม

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ตกลงค่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มูลค่า 63 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ มูลค่า 8.47 ล้านปอนด์ และรอเพียงนักเตะตัดสินใจเท่านั้น

 

ไหงเป็นงั้น "เดอ ยอง" อาจไม่ได้ซบ แมนยูฯ หลัง บาร์ซา ใส่ชื่อลุยพรีซีซั่น

 

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ท่ามกลางกระแสข่าวว่า บาร์เซโลนา ได้ตกลงเงื่อนไขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขาย แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์สายเลือดดัตช์ ไปให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังติดปัญหาในด้านของการติดค่าจ้างกับนักเตะ และนักเตะยังไม่ได้อยากจะย้ายออกจากสโมสร 

 

ซึ่งมีรายงานก่อนหน้านี้เผยว่า บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา พยายามจะกดดันให้ แฟรงกี เดอ ยอง ย้ายออกจากทีมด้วยการพยายามที่จะตัดชื่อไม่ให้ไปลุยศึก พรีซีซั่นในซีซั่นนี้อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า แฟรงกี เดอ ยอง มีชื่อที่จะไปลุยพรีซีซั่นกับทีมด้วย ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้ตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมในซีซั่นนี้ 

 

สำหรับ “ปิศาจแดง” ในซีซั่นนี้ได้ไปแล้ว 2 นักเตะทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ดึงตัวมาจาก เฟเยนูร์ด และ คริสเตียน อีริคเซน ที่ได้มาแบบฟรีๆ ซึ่งทีมของ เอริก เทน ฮาก โชว์ฟอร์มเยี่ยมในพรีซีซั่น 2 เกมแรก ถล่ม ลิเวอร์พูล ในราชมังคลากีฬาสถานไป 4-0 และ บินไปยิง เมลเบิร์น วิคตอรี ถึงออสเตรเลีย 4-1 โดยยิงไป 8 เสียแค่ประตูเดียวเท่านั้น 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/มติชน

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168