บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม โวล์ฟสบวร์ก เละคาบ้าน 4-0 ครองแชมป์เรียบร้อย

โปรแกรมนัดสุดท้ายของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 ซึ่งทุกคู่จะเตะพร้อมกันหมด เกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก ณ สนามโฟล์คสวาเกน อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน

เริ่มเกมมาได้เพียง 4 นาที บาเยิร์นได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ วางบอลให้ คิงสลีย์ โกม็อง หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนซัดขวาเสียบเสาสองตุงตาข่าย บาเยิร์น ออกนำ 1-0

บาเยิร์น ได้ประตูที่สองในนาที 37 จังหวะที่  มิคาเอล คูแซนซ์ ปั่นด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษส่งบอลพุ่งโค้งเสียบมุมไปอย่างสวยงาม บาเยิร์นนำ 2-0

ครึ่งหลังในนาที 71 บาเยิร์น ได้จุดโทษจาก โฆซูฮา กีลาโวกี ไปเสียบ มิคาเอล คูแซนซ์ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษพร้อมแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดจุดโทษเป็นประตู 3-0

บาเยิร์นมาได้ประตูปิดท้ายในนาทีที่ 79 จาก อิวาน เปริซิช เปิดบอลมา แนวรับโวล์ฟสบวร์ก โหม่งสกัดมาเข้าทาง โธมัส มุลเลอร์ ก่อนกดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม บาเยิร์นหนีเป็น 4-0

จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก 4-0 จบซีซั่นด้วยตำแหน่งแชมป์ลีก 82 คะแนน ขณะที่โวล์ฟสบวร์กมี 49 คะแนนเท่าเดิม คว้าอันดับ 7 ได้ไปเล่นเพลย์ออฟถ้วยยูฟ่า ยูโรปาลีก ในฤดูกาลหน้า