ครามาริชเหมา 4 ประตู ฮอฟเฟนไฮม์ถล่มดอร์ทมุนด์เละ 4-0

ฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมนี นัดสุดท้ายประจำฤดูกาล 2019/20 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พ่ายแพ้แบบเละเทะหลังเปิดบ้านให้ ฮอฟเฟนไฮม์ บุกมาถล่มยับเยิน 4-0

เปิดเกมมาได้เพียง 8 นาที “ฮอฟเฟนไฮม์” ก็ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ คาเดชาเบ็ค ตบเข้ากลางให้ ครามาริช ปั่นด้วยขวาเบียดเสาเข้าไป ทำให้ฮอฟเฟนไฮม์ขึ้้นนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 30 ฮอฟเฟนไฮม์ ก็มาได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ โรเบิร์ต สคอฟ ได้จังหวะยิงแล้วไปชิ่งเข้าทาง ครามาริช เด้งเข้าประตูแบบไม่ล้ำหน้า ทำให้สกอร์ไหลไปเป็น 2-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังได้ไม่นาน ฮอฟเฟนไฮม์ มาบวกเพิ่มอีกประตู ในนาทีที่ 48 จากจังหวะที่เบบูแทงทะลุช่องให้ครามาริช หลุดขึ้นหน้า ล็อคเข้าเท้าขวาแล้วยิงแฮตทริค ทำให้ ฮอฟเฟนไฮม์ ทิ้งห่าง 3-0 ซึ่งถือเป็นแฮตทริกของครามาริชในเกมนี้ด้วย

ต่อมาในนาทีที่ 50 ดอร์ทมุนด์ เสียจุดโทษ และเป็น ครามาริช ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บวกเพิ่มเป็นประตูที่ 4 ของตัวเอง และพาทีมขึ้นเป็น 4-0

จบเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านแพ้ ฮอฟเฟนไฮม์ 0-4 อำลาซีซันนี้ด้วยอันดับ 2 โดยมี 69 คะแนน ขณะที่ทีมเยือนแซงโวล์ฟบวร์กขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 พร้อมเข้าร่วมยูฟา ยูโรป้าลีกฤดูกาลหน้า