ปิศาจแดง เดินหน้าคว้าตัว เลออน ไบลีย์

ปิศาจแดง เดินหน้าคว้าตัว เลออน ไบลีย์ ปีกทีมชาติจาเมกาของ  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

เลออน ไบลีย์ ตกเป็นเป้าหมายใหม่ของแมนฯ ซิตี้ - ข่าวสด

 

วันที่ 5 มี.ค. 2564 โจนาธาน ชราเกอร์ นักข่าววงในสายผีแดง อ้างว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะเดินหน้าคว้าตัว เลออน ไบลีย์ ปีกทีมชาติจาเมกาของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

 
แมนฯซิตี้” เล็งคว้า “ไบลี่ย์” เป็นตัวแทน “ซาเน่” : PPTVHD36
 

สำหรับ ไบลีย์ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจาก เกนท์ ในลีกเบลเยียม มาอยู่กับ เลเวอร์คูเซน เมื่อปี 2017 และมักจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่บ่อยครั้ง โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 12 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการ และตามรายงานล่าสุดจาก ชราเกอร์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของ ไบลีย์ มาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสอบถามความเป็นไปได้เกี่ยวกับการคว้าปีกรายนี้มาสู่โรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ทั้งนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมค่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอซี มิลาน สโมสรดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ก็กำลังให้ความสนใจและอยากได้ ไบลีย์ มาร่วมทีมเช่นกัน

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด/pptvhd36

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168