ผลบอลโลก 2022 วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. 65

ผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 20 .. 65 ระหว่าง กาตาร์ พบ เอกวาดอร์

 

ทีมชาติกาตาร์ 0-2 ทีมชาติเอกวาดอร์

 

ผลการแข่งขัน กลุ่ม A
กาตาร์ 0 – 2 เอกวาดอร์

 

ทีมชาติกาตาร์ 0-2 ทีมชาติเอกวาดอร์

 

VAR NO GOAL!! เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 3 ทีมชาติเอกวาดอร์ น่าจะได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ เฟลิกซ์ ตอร์เรส ตวัดบอลข้ามตัว ผู้รักษาประตู ซาอัด อับดุลลาห์ อัล ชีบ และบอลไปเข้าทาง เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ได้โหม่งประตูเข้าไป แต่ทาง VAR ส่งสัญญาณว่ายังไม่ให้เป็นประตูเพราะมีผู้เล่นล้ำหน้าไปก่อน ยังสกอร์ 0-0

 

GOAL!! นาทีที่ 16 ทีมชาติเอกวาดอร์ ได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เลี้ยงบอลแล้วถูก ซาอัด อับดุลลาห์ อัล ชีบ รวบขาในเขตโทษ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาสังหารประตูเอง และก็ไม่พลาด ยิงบอลแบบเฉียบขาดส่งบอลเข้าตาข่ายอย่างง่ายดาย เอกวาดอร์ ขึ้นนำ 1-0 

 

GOAL!! นาทีที่ 32 เอกวาดอร์ ได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ อังเคโล่ เปรเซียโด้ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ บอลย้อยเข้าหัวของ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ได้โหม่งโขกเน้นๆ ส่งบอลเข้าตาข่ายอย่างสุดงาม เอกวาดอร์ นำห่าง 2-0 

 

นาทีทีที่ 45+6 เจ้าภาพกาตาร์ ได้โอกาสบุกบ้างจากจังหวะที่ ฮัสซัน อัล-ฮายดอส เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษและเป็น อัลโมซ อาลี ได้ขึ้นโหม่งแต่กดบอลไม่ลง ทำให้เหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดเวลาครึ่งแรก ทีมชาติเอกวาดอร์ ขึ้นนำ เจ้าภาพกาตาร์ 2-0 

ครึ่งหลังนาทีที่ 56 ทีมชาติเอกวาดอร์ ได้โอกาสบุกจากจังหวะที่ โรมาริโอ อิบาร์รา ได้ส่องบอลไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเข้าหาประตู แต่ ซาอัด อับดุลลาห์ อัล ชีบ ยังชกบอลทิ้งไว้ได้อย่างหวุดหวิด 

 

นาทีที่ 62 ทีมชาติกาตาร์ เกือบตีไข่แตกได้จากการบุกขึ้นมาจากจังหวะที่ อับเดลการิม ฮัสซัน เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ และเป็น เปโดร มิเกล ที่วิ่งมาโขกบอลกดลงพื้นเต็มๆ แต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดออกเสาไปนิดเดียวเท่านั้น 

นาทีที่ 86 เจ้าภาพกาตาร์ เกือบได้ประตูจากจังหวะที่ โมฮัมเหม็ด มุนตารี เห็น เฮอร์นาน กาลินเดซ ผู้รักษาประตูเอกวาดอร์ออกมาห่างประตู ได้ลักไก่ตะบันบอลแบบใบไม้ร่วงนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลข้ามคานไปนิดเดียว 

หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติเอกวาดอร์ เอาชนะ ทีมชาติกาตาร์ 2-0 ทำให้ทัพเอกวาดอร์ เก็บแต้ม 3 แต้มแรกได้สำเร็จขึ้นเป็นที่ 1 ของกลุ่ม และส่งให้ เจ้าภาพกาตาร์ อยู่ท้ายตารางของกลุ่มเอ แบบชั่วคราวไปก่อนในเวลานี้

 

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

กาตาร์ : ซาอัด อับดุลลาห์ อัล ชีบ (GK), อับเดลการิม ฮัสซัน, โฮมาม อาเหม็ด, บูอาเลม คูคี, เปโดร มิเกล, บาสซาม อัล-ราวี, คาริม บูดิยาฟ, อับดูลาซิซ ฮาเต็ม, ฮัสซัน อัล-ฮายดอส, อัลโมซ อาลี, อัคราม อาฟีฟ

เอกวาดอร์ : เฮอร์นาน กาลินเดซ (GK), เพอร์วิส เอสตูปิญาน, อังเคโล่ เปรเซียโด้, ปิเอโร่ อินคาพิเอ, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, โรมาริโอ อิบาร์รา, มอยเซส ไซเซโด้, เจ็กสัน เมนเดส, กอนซาโล่ พลาต้า, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย, ไมเคิล เอสตราด้า

 

 

 

 

ขอบคุณ trueid.net

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168