ผัวโหด ไม่พอใจเมียไลฟ์สดตอนจับได้อยู่กับกิ๊ก ปืนลั่นใส่หัวดับสลด

ผัวโหด เมียเจอพา 3 สาวนอนห้องเช่า พร้อมไลฟ์สดด่าประจาน ผัวแค้นชักปืน 9 มม. ตบหน้ากระสุนเจาะหัวดับสยอง ก่อนซิ่งเก๋งหลบหนีไปพร้อมเพื่อนสาว

 

 

 

เวลา 06.30 น. วันที่ 20 พ.ย. 65 พ.ต.ท.ธนาธร พันธ์ชู สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่บนถนนหน้าบ้านเช่า ในซอยเปเป้ หมู่ 2 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดเหตุบนถนนในซอยอยู่หน้าห้องเช่าพบศพ น.ส.จรัลญา หรือฟ้า โยธากุล อายุ 27 ปี สภาพนอนคว่ำมีบาดแผลยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.เข้ากกหูซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในกะโหลก เสียชีวิตในชุดนุ่งกางเกงขายาวลายขาวดำ สวมเสื้อสายเดี่ยวสีน้ำเงิน ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีเหลืองขาว ของผู้ตายล้มอยู่ 1 คัน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, รถจักรยานยนต์ และ ถนน

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานเสิร์ฟและชงเหล้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสามีของผู้ตายนั่นเอง ชื่อนายอานนท์ หรือแม็ค สุทธิการ อายุ 30 ปีเศษ ซึ่งมีฉายาว่า “แม็ค ทุ่งจีน” ขาใหญ่ในพื้นที่ หลังก่อเหตุยิงเมียตัวเองตายนายอานนท์ หรือแม็ค ได้ถือปืน 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาวไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป

 

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

 

ขณะที่นายอภิเทพ หรือตาง ด่านคงรักษ์ อายุ 30 ปี พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เป็นเจ้าของห้องพักและเป็นเพื่อนกับนายอานนท์ ให้การว่า นายอานนท์หรือแม็ค มีเรื่องทะเลาะกับเมีย คือน.ส.จรัลญา หรือฟ้า ผู้ตาย นายอานนท์ได้ออกจากบ้านเมียมาพักอาศัยกับตนได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุนายอานนท์ได้ขับรถยนต์เก๋งพาเพื่อนหญิง 3 คนมานอนที่ห้องพักของตน กระทั่งช่วงเช้า น.ส.จรัลญา หรือน้องฟ้า ผู้ตายได้ขี่รถจยย.มาตามหาที่ห้องพัก จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งนายอานนท์หรือแม็ค ได้พยายามไล่ น.ส.จรัลญาหรือฟ้ากลับบ้าน แต่ น.ส.จรัลยาไม่ยอมกลับ พร้อมกับนำเอาโทรศัพท์มือถือมาไลฟ์สดตอนยืนโต้เถียงกับนายอานนท์ สามี อยู่ประมาณ 2-3 นาที ก่อนที่นายอานนท์หรือแม็ค จะชักอาวุธปืน 9 มม.ออกมาขู่พร้อมทั้งยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัดไล่ให้ น.ส.จรัลญากลับบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมกลับทำให้นายอานนท์โมโหตรงเข้าไปใช้ปืน 9 มม.ตบที่กกหูซ้าย น.ส.จรัลญา 1 ครั้ง จนปืนลั่นเจาะหัว น.ส.จรัลญา ล้มฟุบเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ นายอานนท์พร้อมเพื่อนสาวพากันขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

ทางด้าน ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งคลิปไลฟ์สดจากมือถือในเฟซบุ๊กของผู้ตาย และภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องเช่า รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายอานนท์หรือแม็ค ต่อไป

 

สำหรับนายอานนท์หรือแม็ค สุทธิการ คนร้ายรายนี้ ป็นน้องชายแท้ๆ ของนายสันติ สุทธิการ อายุ 36 ปี หรือ “บ่าวด้วน ทุ่งจีน” อดีตผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกตำรวจนครศรีธรรมราช กระทำวิสามัญฆาตกรรม เสียชีวิตเมื่อ 6 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา.

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ข่าวสด เมืองนคร ออนไลน์