มันเกิดอะไรขึ้น? “ศรีสะเกษ” กำปั้นไทยโพสต์ “เวรกรรมมีจริง” ก่อนออกมาชี้แจง

กลายเป็นประเด็นทันทีสำหรับการออกมาเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่กำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อเตรียมหวนทวงคืนบัลลงก์โลก ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) อีกครั้ง

โดย นักชกชาวไทยวัย 36 ปี ได้โพสต์ข้อความที่ทำเอาแฟนกำปั้นสงสัยกัน “อาชีพนักมวยของผม ผมต้องแลกกับอะไรหลายๆ อย่าง มันก็ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดทางร่างกาย ต้องควบคุมอาหารออกกำลังกายควบคุมน้ำหนัก และความทรมานใจที่ต้องอยู่ห่างไกลครอบครัว”

“ทุกอย่างที่ตั้งใจทำคือหวังว่าบั้นปลายของชีวิตจะสุขสบาย ยอมเหนื่อยยอมลำบากคนเดียวตอนที่มีกำลัง ผมอาจจะรู้เท่าไม่ทันคน แต่อยากให้รู้ว่า เวรกรรมมีจริง เรื่องจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความลับไม่มีในโลก ทำอะไรไว้เตรียมรับผลกรรมได้เลยครับ”

ซึ่งงานี้ทำให้หลายฝ่ายมุ่งเป้าไปที่เรื่องเจ้าตัวอาจมีปัญหากับทางค่ายนครหลวงโปรโมชั่น แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เป็นไปอย่างที่เข้าใจกัน “ผมแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะขอชี้แจงในโพสต์ที่ผมโพสต์ไป ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางค่ายนะครับ ทางค่ายดูแลดี ไม่มีปัญหาใดๆ ครับ เป็นปัญหาส่วนตัวของผมนะครับ”

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังเหลือสัญญากับ DAZN อีกหนึ่งไฟต์ ซึ่งแน่นอนเป้าหมายของ “เจ้าแหลม” ยังคงเป็นเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า คู่ปรับเก่าครองอยู่นั่นเอง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88