ผวาขนหัวลุก ช่างคอนโดฯ จมสระหวิดดับ จุดเดียวกับที่เจ้าตัวเคยช่วยต่างชาติจมน้ำตาย

ช่างคอนโดฯ จมสระน้ำ สาหัส ลูกบ้านเผยขนลุก คนเจ็บเคยช่วยต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต พบเป็นจุดเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ส.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลจมน้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่สระว่ายน้ำของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ที่เกิดเหตุพบว่าพลเมืองดีช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายทราบชื่อ คือ นายอุทิศ อายุ 40-45 ปี เป็นช่างของคอนโดมิเนียม ขึ้นมาจากสระแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะเดียวกันกลุ่มเพื่อนส่งเสียงร้องห่มร้องไห้ระงมไปทั่วทั้งสระ ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนรัก ทำได้เพียงภาวนาให้ปลอดภัยเท่านั้น

 

โดยกลุ่มเพื่อนยังเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนหน้านี้นั่งดื่มฉลองในงานวันเกิดด้วยกัน นายอุทิศขอเดินมาเข้าห้องน้ำริมสระน้ำ แต่หายไปนานผิดปกติ ประกอบกับมีผู้พักอาศัยบนคอนโดชี้ให้ไปดูที่สระว่ายน้ำ ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน จึงรีบพากันมาตามหาเคาะประตูห้องน้ำก็ไม่มีใครเจอ จนต้องพากันตกใจเมื่อพบร่างของเพื่อนรักนอนคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ จึงตะโกนเรียกให้คนมาช่วย

ขณะที่พลเมืองดีคือ นายรุ่งธรรม กระโจนลงน้ำไปช่วยนั้น พยายามดึงร่างนายอุทิศขึ้น แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ยอมขึ้น กระทั่งมีพนักงานรักษาความปลอดภัยกระโดดตามลงไปช่วยลากขึ้นจากก้นสระได้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

นอกจากนี้ ยังได้รับการเปิดเผยจากผู้ที่พักอาศัยในคอนโดฯ ดังกล่าว ว่าก่อนหน้านี้ นายอุทิศเคยช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศจมน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำแห่งนี้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทันเสียชีวิตในภายหลัง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกที่จุดที่พบร่างของนายอุทิศนั้น เป็นจุดเดียวกันกับที่ชาวต่างชาติประสบเหตุ สร้างความขนลุกให้กับผู้ที่ได้ยินไปตามๆ กัน 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88