มาริโอ เกิทเซ กองกลางทีมชาติเยอรมนี เอาใจแฟนบอลชาวไทย ด้วยการโพสต์ความรู้สึกเป็นภาษาไทย

มาริโอ เกิทเซ อดีตฮีโร่ชุดแชมป์โลกเมื่อ 8 ปีก่อน เผยความในใจหลังกลับมามีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี ชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 หลังกลับมาติดทีมชาติในรอบ 5 ปี พร้อมโพสข้อความเป็นภาษาไทย

 

ทีมไหนสนบ้าง "เกิทเซ" ยืนยันเตรียมลา "ดอร์ทมุนด์" หลังปิดซีซั่น

 

วันที่ 11 พ.ย. 65 มาริโอ เกิทเซ กองกลางวัย 30 ปี จาก ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาษาไทยระบายความรู้สึก หลังมีชื่อกลับมาติดทีมชาติเยอรมนีเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และได้รับโอกาสสำคัญในชีวิตค้าแข้ง ด้วยการติดโผ 26 คนสุดท้าย ไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคมนี้

 

“นานแล้วนะ ถ้าจะเรียกให้ถูก ก็ 5 ปีพอดี ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลโลกของเยอรมนีอีกครั้งและขอบคุณสำหรับความไว้วางใจจาก Hansi Flick และทีมงานทุกคน! ผมรู้สึกว่าการได้รับเลือกเข้าร่วมฟุตบอลครั้งนี้เป็นรางวัลของการทำงานหนักของผม ที่ผมได้ฝึกซ้อมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่มันคงเป็นไปไม่ได้หากไม่มีเพื่อนร่วมทีมและโค้ชที่ยอดเยี่ยมของผม ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ!”

 

 

อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลชาวไทยเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ 

เกิทเซพูดไทยได้ด้วย

พิมพ์ภาษาไทยได้ดีกว่าคนไทยเสียอีก

พิมพ์ไทยเก่งจัง

พิมพ์ไทยอย่างชัด

เกิทเซ่ นายอยู่ไทยหรอ

สำหรับ มาริโอ เกิทเซ ถือเป็นฮีโร่ของทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล โดยเขาลงมาเป็นตัวสำรองแทน มิโรสลาฟ โคลเซ ในนาทีที่ 88 ก่อนทำประตูชัยให้ “อินทรีเหล็ก” ในช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 113 เอาชนะทีมชาติอาร์เจนตินา 1-0 คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 และเป็นแชมป์สมัยล่าสุดของขุนพลลูกหนังเมืองเบียร์

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168