ย้อนฟอร์มแกร่ง “ทาเกียร์” ก่อนปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” เสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้

ย้อนดูฟอร์มแกร่งของ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” กับผลงาน 3 ไฟต์ที่ปะทะกับนักมวยชาวไทยในเวที ONE ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับสมญานามว่า “จอมล่านักมวยชาวไทย” ก่อนจะเผชิญหน้ากับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขึ้นป้ายเป็นคู่เอกของศึก ONE Fight Night 12 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66

1. ทาเกียร์ vs รถถัง ศึก ONE: Fists of Fury 

“ทาเกียร์” ประเดิมสังเวียนแรกใน ONE ด้วยการเป็นมวยขัดตาทัพ และต้องชนกับแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ในศึก ONE: Fists of Fury เมื่อเดือน ก.พ.64

เริ่มเกม “ทาเกียร์” ถูก “รถถัง” เดินหน้ากดดันอย่างไม่หยุดหย่อน แต่เจ้าตัวก็ปล่อยให้นักชกชาวไทยได้ใจ หาจังหวะสวนกลับอย่างต่อเนื่อง และสามารถต่อกรกับ “รถถัง“ ได้จนครบ 3 ยก ก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ ทำให้เขาเป็นรู้จักในฐานะคู่ชกจอมอึดที่ขนาด “รถถัง” ยังไม่สามารถเอาลงได้

2. ทาเกียร์ vs ช่อฟ้า ศึก ONE 164 
ต่อมา “ทาเกียร์” ได้ทำหน้าที่รับน้องใหม่อย่าง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” นักชกไทยที่ขึ้นปะเดิมสังเวียน ONE ด้วยกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE 164 เมื่อเดือน ธ.ค.65

“ทาเกียร์” อาศัยชั้นเชิงออกหมัดสวนกลับได้เข้าเป้าหลายครั้ง ก่อนจะสบโอกาสยิงอัปเปอร์คัตขวาเข้าเต็มแรงส่ง “ช่อฟ้า” ร่วงลงไปกอง แม้ “ช่อฟ้า” จะพยายามลุกแต่ก็ไม่ไหวส่งให้ “ทาเกียร์” ชนะน็อกไปในยกแรก 

3. ทาเกียร์ vs แบล็คแพนเธอร์ ศึก ONE ลุมพินี 9 
ไฟต์ล่าสุด “ทาเกียร์” ได้ปะทะกับนักมวยไทย “แบล็คแพนเธอร์” ที่ตั้งใจมาแจ้งเกิดครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เจอกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต
 
เริ่มเกมต่างฝ่ายต่างพยายามหาช่องโจมตีใส่คู่ชก แต่หลังจากจับจังหวะคู่แข่งได้ “ทาเกียร์” ก็เริ่มรัวหมัดใส่ และสบโอกาสกระทุ้งหมัดเข้าท้องจน “แบล็คแพนเธอร์” ร่วงไปกองกับพื้น ส่งให้ “ทาเกียร์” ชนะน็อกไปในนาทีที่ 2:04 ของยกแรก

และอีกไม่กี่วันข้างหน้า “ทาเกียร์” เตรียมที่จะประจันหน้ากับนักมวยชาวไทยรายที่ 4 บนสังเวียน นั่นก็คือ “ซุปเปอร์เล็ก” ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่ควบเก้าอี้เบอร์หนึ่งแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นเดียวกันด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็หมายมั่นปั้นมือจะคว่ำนักชกไทยรายนี้ เพื่อเป็นทางลัดสู่การชิงบัลลังก์มวยไทยที่ “รถถัง” นั้นครอบครองอยู่
“ในมุมมองของผม กุญแจสำคัญในการเอาชนะ ซุปเปอร์เล็ก คือ เชิงมวยสากลและฟุตเวิร์กที่ดี และเสริมด้วยสไตล์คิกบ็อกซิ่งบ้าง ผมจะต้องหลอกล่อเขา ซัดลูกหนัก ๆ และชกเป็นชุดครับ”

“ถ้าผมชนะ ก็จะยิ่งตอกย้ำชื่อชั้นของผมในฐานะ มือปราบนักมวยชาวไทย ผมพร้อมที่จะช็อกโลกแล้ว ผมมั่นใจว่าจะจัดการ ซุปเปอร์เล็ก ได้ ผมกำลังอยู่ในจุดที่ดีที่สุดในเส้นทางอาชีพ และครั้งนี้ ผมชาร์จพลังมาเต็มเปี่ยมทั้งร่างกายและจิตใจ ผมพร้อมที่จะชนะครับ”

“ชัยชนะครั้งนี้จะทำให้ผมขยับเข้าใกล้เข็มขัดแชมป์โลก ONE เข้าไปอีก เป้าหมายของผมคือจัดการ ซุปเปอร์เล็ก แล้วขึ้นไปเจอกับ รถถัง แล้วแย่งเข็มขัดไปจากเขาครับ”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88