“ติช่า” โพสต์ซึ้งจบรัก 4 ปี “นิค” แฟนหนุ่มชาวสวิส เผยตัดสินใจจากกันด้วยดี

ไม่มีคำว่ากั๊กเรื่องความรัก สำหรับนางแบบสาวสุดมั่น ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซ ที่มักจะแชร์โมเมนต์พิเศษกับ นิค แฟนหนุ่มชาวสวิส ให้คนโสดได้ตาร้อนกันเรื่อยๆ แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะแอบหวั่นรักระยะไกลอยู่ไม่น้อย แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือศึกษาดูใจกันมานานถึง 4 ปี

แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว ติช่า ได้โพสต์เซ็ตภาพและคลิปสุดสวีต พร้อมข้อความประกาศจบรัก 4 ปี กับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย ระบุว่า “ครั้งแรกและครั้งสำคัญที่สุด ฉันอยากจะบอกว่า ฉันรักคุณมากแค่ไหน ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา คุณไม่ได้เป็นแค่คู่ชีวิตของฉัน แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน และเป็นคนที่รู้จักฉันดีกว่าใครๆ เราได้แบ่งปันควาทรงจำที่น่าจดจำมากมาย  

อย่างไรก็ตาม เส้นทางของเราได้พาเราไปในทิศทางที่แตกต่างกัน แม้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้ เรายังคงอยู่ในเงื่อนไขที่ดีและได้แยกจากกันมาเป็นช่วงหนึ่งแล้ว

การปล่อยใครสักคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันมันไม่ง่ายเลย คุณเป็นแหล่งกำเนิดความแข็งแกร่งของฉัน และเป็นคนที่ช่วยให้ฉันเติบโตในรูปแบบที่มากกว่าที่ฉันจะนับได้ อยากให้รู้ว่าเธอคือหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อสนับสนุนคุณเสมอ

ขอบคุณที่ยังทนเพื่อฉัน ที่รักฉัน และเป็นคนที่น่าเหลือเชื่ออย่างที่คุณเป็น เวลาที่เราอยู่ด้วยกันมีความหมายกับฉันทุกอย่าง และฉันจะหวงแหนสิ่งนี้ตลอดไป รัก, ความเงียบ สำหรับบางท่านที่อ่านสิ่งนี้ ฉันขอให้คุณงดส่งหรือแชร์รูปภาพหรือวิดีโอใดๆ ของเขา เราต้องการพื้นที่ในการเยียวยาและหาเส้นทางของเราเอง”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจรัวๆ ให้สาวติช่าอย่างล้นหลาม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88