เนื้อหอม ! “มาดริด” เอาด้วยร่วมวงแย่งตัว “มิลินโควิช-ซาวิช”

ราชันชุดขาว หรือ “เรอัล มาดริด” กลายเป็นทีมใหม่ล่าสุดมีความสนใจ เซร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางลาซิโอ

ก่อนหน้านี้ อิกลิ ตาเร ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรลาซิโอ ออกมาให้สัมภาษณ์ สกายสปอตส์ อิตาเลีย ว่าอาจปล่อยตัวแข้งวัย 25 ปี รายนี้ออกจากทีม หากมีข้อเสนอดีๆ เข้ามา แต่หากไม่มีตัวนักเตะก็พร้อมรับใช้ทีมต่อไป

“มิลินโควิช-ซาวิช เป็นเด็กที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในเมือง รวมถึงทีมงานทุกคนในทีมลาซิโอด้วย แต่ในสถานการณ์แบบนี้เราหวังให้มันคลี่คลายโดยเร็ว โดยไม่ต้องตกอยู่ในความกดดัน หากมีเงื่อไขที่ทำให้เขาพอใจ พวกเราก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอ แต่ถ้าไม่มีเข้ามาและเขายังมีความสุขกับทีม เราก็ดีใจที่เขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป” ตาเร กล่าว

ล่าสุด เลอ 10 สปอร์ต สื่อจากประเทศฝรั่งเศส และ อาส สำนักข่าวของสเปน ระบุตรงกันว่า เรอัล มาดริด จะเข้ามาร่วมวงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ในการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย มาร่วมทีมฤดูกาลหน้า เพื่อนำมาเป็นตัวแทนในอนาคตของ ลูกา โมดริช กับ โทนี โครส ซึ่งอยู่ในช่วงเลยจุดพีคมาแล้ว

ทั้งนี้ ลาซิโอ ปักป้ายขาย มิลินโควิช-ซาวิช ไว้ที่ราคา 100 ล้านยูโร (ราว 3,542 ล้านบาท) แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอแรกไปที่มูลค่า 60 ล้านยูโร (ราว 2,125 ล้านบาท) ให้กับทัพอินทรีฟ้าขาวพิจารณาแล้ว.

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: thairath