“ริโอ” เผยถึง “มาร์เชียล” หลังปั่นโค้งสุดสวยที่เจอ “บอร์นมัธ”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังระดับตำนานของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”  ออกมาพูดถึง อองโตนี มาร์เชียล  ภายหลังจากที่ตัวปั่นโค้งๆ สุดสวยในเกมไล่ถล่ม “บอร์นมัธ” 5-2 ในเกมลีก เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผ่านทาง บีที สปอร์ต (BT Sport) สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เกมดังกล่าวระหว่างที่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ กำลังขึ้นนำผู้มาเยือนอย่าง “เดอะ เชอร์รีส์” อองโตนี มาร์เชียล ได้บอลตรงริมเส้นทางกราบซ้ายก่อนลากตัดเข้าไปปั่นโค้งๆ ด้วยเท้าขาวบอลพุ่งเช็ดคานเสาไกลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ตัวเขายิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 15 ประตู และ 20 ประตู เมื่อนับรวมจากทุกรายการ

ล่าสุด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวว่า “ประตูดังกล่าวของเขา (อองโตนี มาร์เชียล) มันเหมือนราวกับว่าเป็นเวทมนตร์ที่ทำให้ผมต้องลุกจากที่นั่งพร้อมตะโกนกรีดร้องลั่นสตูดิโอ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาดูเหมือนกับกำลังมั่นใจและเพลิดเพลินกับการเล่นฟุตบอลของเขา เขากลับมายิ้มอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นเขายิ้มตอนที่ประเดิมสนามนัดแรกในฐานะตัวสำรอง ด้วยการยิงใส่ ลิเวอร์พูล และในครั้งนี้เขาก็ยิ้มอีกครั้ง”