หนังดี AVดัง : น้องแฟนนมโค โอ้โหใหญ่จัง (แจกวาร์ป)

เรื่องราวของ ชายหนุ่มที่มาบ้านแฟนสาว แล้วดันเจอน้องแฟนที่ทั้งสวย และนมใหญ่กว่าแฟนตัวเอง .. แถมน้องแฟนยังมาชวนเล่นเสียวอีก แล้วใครเล่าจะอดใจไหว…

ชายหนุ่มมาค้างที่บ้านของแฟนสาว คืนนี้กะว่าเดี๋ยวต้องมีกิจกรรมเข้าจังหวะกันแน่นอน .. ขณะที่แฟนสาวขอตัวไปอาบน้ำ ชายหนุ่มที่กำลังเงี่ยนก็เดินไปที่ห้องอาบน้ำกะว่าจะเข้าไปอาบน้ำกับแฟน ไปเซอร์ไพรส์แฟนซะหน่อย .. แล้วพอชายหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำ เขาก็เจอเซอร์ไพรส์ซะเอง .. เพราะคนที่กำลังอาบน้ำอยู่ไม่ใช่แฟน แต่ดันเป็น… คานะ (น้องสาวแฟน) ซะงั้น

– ชายหนุ่มไปสารภาพกับแฟนสาวเรื่องที่เจอคานะในห้องอาบน้ำ แล้วแฟนสาวเลยบอกให้ชายหนุ่มไปขอโทษน้องสาวเธอซะ (แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกัน แต่ไม่มีฉากนี้ให้ดูนะครับ)

– ชายหนุ่มไปขอโทษคานะที่ห้องของเธอ ซึ่งคานะก็ไม่ได้โกรธอะไร แล้วทั้งคู่ก็คุยเล่นกัน .. ระหว่างคุย สายตาของชายหนุ่มแอบมองนมคานะบ่อย ๆ จนควยแข็ง ส่วนคานะก็สังเกตเป้ากางเกงของชายหนุ่มมันตุงขึ้นมา เธอเลยขอ…

ชายหนุ่มไม่รู้จะปฏิเสธยังไง เงี่ยนก็เงี่ยน น้องแฟนก็น่ารัก นมใหญ่ด้วย แถมเธอยังเป็นฝ่ายรุกอีกต่างหาก เอาวะ! ปล่อยไปตามยถากรรมละกัน .. คานะอาศัยช่วงเวลาที่พี่สาวเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เล่นลำควยของชายหนุ่มอย่างสนุกสนาน แล้วเธอก็ใช้ร่องนมชักว่าวให้จนน้ำแตก (และบอกให้ชายหนุ่มเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ)

– 1 สัปดาห์ผ่านไป ชายหนุ่มและแฟนสาวยังสวีทหวานกันเหมือนเดิม แต่ทว่า เวลาที่ชายหนุ่มมีเซ็กส์กับแฟนสาว เขากลับคิดถึงร่องนมของคานะที่เคยชักว่าวให้ .. ทีนี้ ชายหนุ่มเลยจะพยามใช้ร่องนมของแฟนสาวลองทำดูบ้าง (แต่ไม่สำเร็จ เพราะแฟนสาวนมเล็กกว่าเยอะ 555)

– วันต่อมา แฟนสาวดื่มจนเมา ชายหนุ่มเลยพาแฟนมาส่งที่บ้าน แล้วพอได้เจอกับคานะ เธอก็ฉวยโอกาสที่พี่สาวกำลังเมาหลับไม่รู้เรื่อง เป็นฝ่ายรุกเล่นเสียวกับชายหนุ่ม แถมคราวนี้ถึงขนาดให้เย็ดเลยด้วย .. แต่ถึงจะเสียวขนาดไหน คานะก็ต้องพยามไม่ส่งเสียงร้องออกมา เพราะกลัวพี่สาวจะตื่นมาเห็น (ถึงชายหนุ่มจะกลัวแฟนสาวตื่นมาเห็น แต่ความเงี่ยนมันดันชนะความกลัวซะได้)

เอากันไปซักพัก แฟนสาวที่เมาหลับเริ่มนอนพลิกตัว คานะเลยกันเหนียวไว้ก่อนด้วยการปิดประตูห้องซะเลย จะได้จัดเต็มแบบไม่ต้องกลัวพี่สาวมาเห็น .. เธอเลยจัดการโยกคนเดียวจนชายหนุ่มน้ำแตก (แตกนอก) .. หลังเสร็จกิจ เธอบอกว่าถ้าพี่สาวเมาอีก ก็แวะมาหาเธอได้เลย

– คืนหนึ่ง ชายหนุ่มกำลังเย็ดกับแฟนสาวอยู่ในห้อง แต่คานะก็มาแอบฟังอยู่หน้าห้อง แล้วก็มีอารมณ์ไปด้วย (ไม่มีฉากเซ็กส์ให้ดูนะครับ)

– รุ่งเช้า แฟนสาวกำลังทำอาหารเช้าอยู่ที่ครัว .. ส่วนชายหนุ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะโดนคานะโม้กให้จนตื่น (แฟนสาวให้น้องมาปลุก) .. แถมคานะยังชักว่าวให้อีก (ชักแบบเร็วโคตร ๆ กะว่าเอาให้แตกเลยแหละ) แต่ชายหนุ่มยังอุตส่าห์อดทนอดกลั้นไว้ได้

คานะให้ชายหนุ่มดูดเลียนม แล้วให้ใช้นิ้วแยงให้เธอจนน้ำทะลัก พอแฉะได้ที่ เธอเลยให้ชายหนุ่มสอดใส่เข้าไป

แต่ระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่ แฟนสาวก็เดินมาที่ห้องเพราะสงสัยว่าทำไมน้องสาวและแฟนหนุ่มถึงยังไม่ลงมาซักที .. คานะเลยแกล้งบอกพี่สาวว่า เธอจะขอยืมเสื้อของพี่สาวและตอนนี้เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่

คุยกันเสร็จแฟนสาวก็เดินกลับไปเข้าครัวต่อ .. ชายหนุ่มและคานะเลยต้องรีบทำภารกิจให้จบ Doggy, WOT , Basic แล้วชายหนุ่มก็ปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้าคานะ สมใจเธอล่ะ

– คานะดูท่าจะติดใจชายหนุ่มซะแล้ว ถึงขนาดโทรเรียกให้ชายหนุ่มมาหาที่บ้าน (พี่สาวไม่อยู่บ้าน) .. ชายหนุ่มเองรู้อยู่แก่ใจว่ามันผิด แต่ความเงี่ยนไม่เคยเข้าใครออกใคร และปล่อยให้น้องแฟนเป็นฝ่ายรุกเหมือนเดิม

ทั้งคู่ผลัดกันเล้าโลมและ Doggy ใส่กันไปได้ซักพัก .. แฟนสาวก็กลับมาถึงบ้าน เธอถึงกับผงะ ที่เห็นน้องสาวกับแฟนหนุ่มแอบเย็ดกัน และเธอโกรธมากจนขอเลิกกับชายหนุ่ม (ส่วนคานะนี่ก็แสบ ขนาดพี่สาวจับได้คาหนังคาเขา เธอยังจะเย็ดต่อหน้า โนสน โนแคร์อะไรทั้งสิ้น)

วาร์ปIPX-243

 

แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันต่อ จนเสร็จปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้ากันไปอีกรอบ…

เสร็จกิจกันเรียบร้อย คานะที่ตกหลุมรักชายหนุ่ม เธอเลยขอชายหนุ่มให้มาคบกับเธอแทน (ก็พี่สาวตัดหางปล่อยวัดทั้งคู่ไปแล้ว) .. จบบริบูรณ์.

วาร์ปIPX-243

เรื่องจะเป็นมุมกล้องแบบบุคคลที่ 1 นะครับ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าผ่านตัวละครชายหนุ่ม .. ความยาวหนัง 2 ชั่วโมงเต็ม กับฉากโม้ก 1 ฉาก, ฉากเซ็กส์ 3 ฉาก ดูกันให้ตาแฉะ (ถ้าไม่กรอ)

ผมชอบหุ่นของ Kana Momonogi เรื่องนี้มากเลยครับ รู้สึกว่ามีน้ำมีนวล มีเสน่ห์ เอาจริงผมว่าเธอก็หน้าตาสวย-น่ารักอยู่แล้ว แต่ผมเคยรีวิวหนังของเธอไปเรื่องนึง ซึ่งเรื่องนั้นหุ่นเธอผอมแห้งไปหน่อย เลยดูแล้วยังไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ .. ส่วนเรื่องการแสดง ก็ถือว่าเล่นดีอยู่ มีความไหลลื่นเป็นธรรมชาติ

แต่จะมีจุดขัดใจก็ตรงบทพี่สาวในฉากสุดท้ายที่จับได้ว่าน้องสาวกับแฟนหนุ่มแอบเอากัน แล้วเธอโกรธจนขอเลิก .. ฉากตรงนี้ผมดูแล้วมันดูแข็ง ๆ ไปหน่อย ดูแล้วไม่รู้สึกถึงความโกรธเลย (แต่ให้พูดตรง ๆ พวกซีนอารมณ์แบบนี้ Kana เองก็ยังเล่นได้ไม่ดี อย่างซีนที่ต้องตกใจ ก็ดูเกร็ง ๆ ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่)

เอาเป็นว่า ถ้าท่านใดติดตามผลงานของ Kana Momonogi อยู่แล้ว ลองมาดูเรื่องนี้ครับ หน้าสวย หุ่นมีน้ำมีนวล .. จริง ๆ ผมอยากให้เธอรักษาหุ่นให้ได้แบบนี้ไปตลอดด้วยซ้ำ