สตีเฟน วอร์น็อค อดีตกองหลังของ “หงส์แดง” คอมเมนต์ถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ถือเป็นแข้งกำลังสำคัญให้กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนสำคัญในการนำทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 82 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด (ชนะ 27 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด) จ่อที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์และแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร

ไม่นานอย่างที่คิด!! สกายตี เทรนท์ อาร์โนลด์ เข้าเดี้ยงพักแค่ 2 สัปดาห์

 

ล่าสุด สตีเฟน วอร์น็อค ออกมากล่าวถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ พร้อมยกหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมของแข้งรายนี้ด้วยว่า “เขา (เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์) โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เขาก็เล่นได้ดีมากๆ ก่อนเกมนั้นผมแค่คิดว่าเราคือทีมที่ดีกว่า ด้วยฟอร์มตอนนั้นของเราหลายคนมองว่ามันจะเป็นเกมที่ง่ายดาย แต่ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นเกมที่ยากมาก แต่เราก็ทำได้ดี

 

สตีเฟน วอร์น็อค" รวมข่าวเกี่ยวกับ "สตีเฟน วอร์น็อค" เรื่องราวของ ...

 

(เอาชนะ 4-0) ซึ่งในเกมนั้นเขาเล่นได้อย่างเหนือชั้น ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ด้วยการยิง 1 จ่าย 2 เขาเล่นด้วยความมั่นใจสุดๆ และประตูที่เขาทำได้ก็ยอดเยี่ยมสุดๆ เช่นกัน เกมนั้นมันสะท้อนให้เห็นว่าเขายกระดับไปอีกก้าว เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง สำหรับผมมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดทั้งของทีมและของเขาเลย”

เปิดสถิติสุดโหด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เกมถลุง เลสเตอร์

 

ขอบคุณภาพจาก : https://thailand.liverpoolfc.com/https://sport.mthai.com/ ,https://www.thairath.co.th/