ดวงประจำวันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 15:09 น.

ช่วงนี้ต้องรอบคอบกับความคิดในสิ่งที่อยากจะทำมีความละเอียดรวมถึงการระมัดระวังในเรื่องของการทำงานทุกชนิดเอาใจใส่ รวมถึงใครอยากที่จะมีกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของของมีมูลค่าทรัพย์สินในช่วงนี้สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนเล่นแร่แปรธาตุได้ดีมีโอกาสขึ้นสูงในสัปดาห์นี้โดยเฉพาะในเรื่องของทองคำ ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ แต่ต้องไวอย่าถือครองระยะยาวนัก ก็ต้องดูร้านทองด้วยว่าเปิดหรือไม่

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีแดง
เลขมงคล 8 5 1
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตนเองคิดจะทำอยู่ จะสร้างขึ้นทั้งในปัจจุบันและในอนาคตได้ดี จะมีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปหรือการตัดสินใจอะไรมักจะมีซึ่งมาดลใจมีลางสังหรณ์แม่นยำ รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใคร

การเงิน ดีมากมีโชคมีลาภดวงดีติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินที่ดินรวมถึงบ้านและรถใครเป็นในหน้าติดต่อจะประสบความสำเร็จ ใครมีปัญหาเรื่องเงินอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือผ่านได้สิ่งนั้นได้

ความรัก จะมีครอบครัวอบอุ่นมีความผาสุกรวมถึงได้รับสิ่งที่ดีในความรักลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นพักฟื้นสักวันสองวัน

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องอดทนหลายหลายเรื่องประดังเข้ามาอยู่ตลอดคงจะต้องใช้ความเข้มแข็งความแกร่งแก้ไขปัญหาอย่ามัวแต่เหนื่อยใจหรือพะว้าพะวงกับทั้งปัญหาปัจจุบันและในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงเผื่อใจหลายหลายกับปัญหาที่อาจจะต้องแก้ไขหรือซ่อมแซมอยู่ตลอดช่วงนี้ เดินทางไปไหนระวังของตกหล่นสูญหาย

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดโทรศัพท์ระวังตกหล่นหรือต้องเสียเงินค่าใช้จ่าย จัดการซ่อมแซม มีโชคมีลาภช่วงบ่ายสามถึงห้าโมง ตัวเลขต้องรู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งจึงจะดวงดี

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงเรื่องให้น้อยเนื้อต่ำใจกันคนโสดยังไม่ถูกใจใครรวมถึง ใครที่มีปัญหาควรจะต้องใช้การนิ่งสงบจึงจะดี

สุขภาพ อยู่ดีดีก็ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงจุกเสียดในกระเพาะคนที่เป็น กรดไหลย้อนความดันควรระวัง ทานยาอยู่เสมอดูแลตัวเองช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ระวังประสบปัญหา เหน็ดเหนื่อยกับเรื่องของการงานประดังเข้ามาหลายๆด้าน ทั้งเรื่องของผู้คนและการบังคับจากสิ่งแวดล้อม บางครั้งต้องมีเรื่องของการโกหกหรือการหลบหลีกเพื่อให้เกิดความสบายใจ รวมถึงการซ่อนเร้นแอบแฝงบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของการงานเอามาเป็นตัวช่วย แต่ก็ต้องระวังถูกแทงข้างหลังหรือถูกจับได้ในการโกหกครั้งนี้

การเงิน ใช้เงินเยอะมีแต่เรื่องเสียเงินกับปัญหารอบข้างรอบด้าน จงใช้ความเพียรพยายามและทนถึงจะผ่านไปได้ ข้าวของเครื่องใช้อาหารขนมนมเนยช่วงนี้ต้องจ่ายอยู่ตลอด เป็นหนี้เป็นสินรวมถึงต้องนำของเก่ามาใช้หรือมาขาย

ความรัก ช่วงนี้มักจะไม่ครบคนเดียวมีรักแทรกซ้อนหรือไปพบกับคนมีเจ้าของแล้ว ยังคงเหนื่อยใจกับเรื่องของความรักแต่ก็ต้องอดทนเพราะคนมีครอบครัวแล้วมักไม่ไว้ใจคนรัก

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องป้องกันแบบสูงสุดเพราะการงานมักจะสุ่มเสี่ยงอยู่ในสถานที่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บได้ หากใครเจ็บป่วยต้องทานยารักษาตัวในช่วงนี้รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุด้วย มีโอกาสทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือคนพิการจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปช่วยเหลือใครให้พบกับความสุขเป็นการสบายใจ มีความเมตตาและจะได้ความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ในช่วงนี้ตลอดแคล้วคลาดปลอดภัยตลอดเวลาเดินทางไปไหน

การเงิน มีกินมีใช้ไม่อด แต่มักจะเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ด้วยเป็นคนใจบุญขี้สงสารคนชอบห่วงใยทุกๆคนในครอบครัวรวมถึงคนที่พบเห็นและพบเจอ หากใครมีปัญหาเรื่องเงินอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยให้ผ่านปัญหาไปได้ มีโชคลาภกับตัวเลขที่เหลือเชื่อ

ความรัก ช่วงนี้มักจะแอบคบใครอยู่หรือมีการสนิทสนมกับใครแต่ไม่อยากบอกให้คนรอบข้างรับรู้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดไปทำบุญหรือช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งมีความสุขอุดมสมบูรณ์ดวงอยากจะไปหาธรรมชาติอยากไปเที่ยวไม่มีภัยอันตรายใดใดทั้งสิ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะทำอะไรมักจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ รวมถึงการสิ้นสุดจากสิ่งหนึ่งไปหาอีกสิ่งหนึ่งที่ดีกว่า ใครกำลังรองานอยู่มีโอกาสประสบความสำเร็จ หรือต้องทำในสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่จะได้ดี มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้าตลอดแต่ก็เก็บไม่อยู่มีสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเข้าเสียเลย มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองในช่วง 15:00-19:00 น.

ความรัก คนโสดจะพบรักจากคนเป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีตำหนิมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดช่วงนี้คลิปกล่องผู้จึงจะดี

สุขภาพ คนเจ็บป่วยอยู่ต้องเอาใจใส่สักนิดควรพักผ่อนมากๆมิฉะนั้นจะหายยากหรือกลับมาเป็นอีก ใครที่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลควรป้องกันโรคการติดต่อสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยบ่อย

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีความอดทนห้ามท้อถอยกลางคันเดินหน้าแล้วต้องไปให้สุดจึงจะสำเร็จ ถึงจะมีอุปสรรคสักเพียงใดควรหาวิธีแก้ไขเพื่อให้ผ่านไปได้อยากดีที่สุด คนช่วยเหลือจะเป็นผู้หญิงผิวสองสี มีดวงซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือรวมถึงรถยานพาหนะ

การเงิน มีดวงใช้เงินเยอะในช่วงนี้ทั้งการลงทุนอะไรใหม่ใหม่หรือแม้กระทั่งซื้อข้าวของเครื่องใช้สิ่งสำคัญเครื่องมือเข้ามาใหม่เพื่อประกอบอาชีพ แต่จะทำไรได้ได้

ความรัก ช่วงนี้ระวังปากเสียงหรือการเอาชนะซึ่งกันและกันมีความเหน็ดเหนื่อยกับหลายปัญหาที่ประดังเข้ามาในช่วงนี้ หลีกเลี่ยงได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงจะดีกว่า

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมีปัญหาในเรื่องของอารมณ์ความตึงเครียดช่วงนี้อยากให้ใช้ธรรมะรวมถึงการนั่งสมาธิจะดีที่สุด

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำใจดีสู้เสือทุกสิ่งทุกอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนไม่เคยทำมาก่อนแต่บอกตัวเองว่าต้องทำได้ ต้องสู้ได้ และก็เป็นเรื่องจริงที่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิต

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากเลยช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์หรือใช้เงินเป็นแต่ก็มีความดวงดีมีโชคมีลาภตั้งแต่เช้า จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรักและมีความสุขช่วยเหลือดูแลกันเราเดือดร้อนเขาก็ยื่นมือเข้ามาแก้ไขให้ทำให้เกิดรู้สึกความอุ่นใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีน้ำใจและจะรักกัน

สุขภาพ อยู่ระหว่างการกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงมีความเครียดซ่อนอยู่เล็กน้อยหาวิธีผ่อนคลายหรือระบายการพูดคุยปรับทุกข์กับใครจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีการเดินทางแบบกระทันหันการไปช่วยเหลือผ่อนคายแก้ไขปัญหาให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่เรารักและห่วงใย อยากแก้ไขทุกปัญหาได้ยกภูเขาออกจากอก การงานช่วงนี้ต้องใช้เวลาจึงจะทำทุกอย่างประสบความสำเร็จได้

การเงิน หาได้มากรายจ่ายก็เยอะรออยู่แต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็มีความสุขอาหารขนมนมเนยความอุดมสมบูรณ์ ใบบิลใบเสร็จรออยู่ในช่วงนี้

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้ทั้งปัญหาครอบครัวตัวเองและปัญหาครอบครัวคนรักแต่ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยความห่วงใยลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อและถึงหลัง คนป่วยควรทานยาอย่างเคร่งครัดจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์
โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และทักไลน์ไอดี 0871084664