วันที่ 22 พฤษภาคม 2022 เกมนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 22 พฤษภาคม 2022 อีกหนึ่งวันที่แฟนบอลลุ้นระทึก เพราะเป็นวันตัดสินว่าใครจะคว้าแชมป์ลีกนี้ไปครอง ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล

 

สรุปผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์-อัปเดตตารางคะแนนล่าสุด



โดย แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง เปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลล่า ส่วน ลิเวอร์พูล ที่ตามหลัง 1 แต้ม เล่นในบ้านปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และเนื่องในโอกาสที่เป็นวันตัดสินแชมป์ ทีมงานพรีเมียร์ลีกก็ได้เตรียมจัดพิธีมอบแชมป์ให้กับทั้งสองทีมในวันเดียวกันทั้งที่ เอติฮัด สเตเดียม และ แอนฟิลด์

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายได้เหนือ แมนยู ครั้งแรก : PPTVHD36



มีการเปิดเผยว่าทีมงานของพรีเมียร์ลีกจะสแตนด์บายเตรียมอุปกรณ์จัดพิธีฉลองแชมป์ให้ทั้งคู่รอไว้แล้ว รวมถึงถ้วยแชมป์ที่จะถูกวางไว้ทั้งสองฝั่ง อย่างไรก็ตาม ริชาร์ด มาสเตอร์ส ผู้บริหารของพรีเมียร์ลีกและทีมงาน ได้ตัดสินใจว่าจะเอาถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกของจริง ตั้งรอไว้ที่ เอติฮัด สเตเดียม รังเหย้าของเรือใบสีฟ้า


ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมถล่ม คริสตัล พาเลซ คว้าชัยศึกพรีเมียร์ลีก


ส่วนฝั่งหงส์แดง ทีมงานก็เตรียมถ้วยแชมป์ลีกจำลองไว้ให้ฉลองที่แอนฟิลด์ เผื่อพวกเขาพลิกสถานการณ์คว้าแชมป์ได้จริงๆ แล้วค่อยมอบถ้วยแชมป์ใบจริงให้ภายหลัง



ทั้งนี้ เหตุผลที่ถ้วยแชมป์ของจริงถูกวางรอไว้กับฝั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเพราะว่าบอร์ดพรีเมียร์ลีกพิจารณาว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีโอกาสที่จะได้แชมป์มากกว่า เนื่องจากมีแต้มนำทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ อยู่ 1 แต้ม แต่สุดท้ายถ้วยแชมป์จะได้อยู่ในมือใครต้องรอดูสุดสัปดาห์นี้

 

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168