สร้างประวัติศาสตร์! “แรมโบ้เล็ก” คว้าสัญญา 3.5 ล้านบาท เข้าร่วมศึก ONE รายการใหญ่

แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ มวยซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี กลายเป็นนักมวยคนแรกจากเวที ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญามูลค่า 3.5 ล้านบาท เข้าสู่สังกัด ONE  ที่นักกีฬาหลายคนถวิลหา

“แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” ขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินี ไฟต์ที่สอง พบกับ “มวยไทยบอย” จาง เฉิงหลง นักชกผู้เจนเวที ที่พกประสบการณ์การชกกับนักมวยไทยมาแล้วหลายต่อหลายราย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) แม้ประสบการณ์จะเป็นรอง แต่ ”แรมโบ้เล็ก” กลับเป็นฝ่ายเดินหน้าออกอาวุธได้จะแจ้งตลอดยกแรก ยกถัดมายังเป็นดาวรุ่งจากชัยภูมิ ที่เดินหน้าบุกใส่อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะใช้หมัดซ้ายอัด จาง เฉิงหลง ลงไปให้กรรมการนับ 8 และเมื่อโอกาสทองลอยมา “แรมโบ้เล็ก” ก็ไม่รอช้า รัวหมัดชุดเอาชนะน็อก พร้อมกับคว้าโบนัส 3.5 แสนบาท เป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน

แต่แล้วเรื่องราวสุดเซอไพรส์ก็เกิดขึ้น ภายหลังพิธีกรบนเวที ได้ประกาศว่า “แรมโบ้เล็ก” เป็นคนแรกจากเวที ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญาเข้าร่วมการแข่งขันในศึกรายการใหญ่ ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท แบบสุดเซอไพรส์ จนทำให้เจ้าตัวถึงกับดีใจจนเก็บทรงไม่อยู่ ท่ามกลางเสียงโห่ร้องดีใจจากผู้ชมนับพันในสนาม

โดยหลังคว้าโบนัส พร้อมสัญญามูลค่า 3.5 ล้านบาท มาครอง “แรมโบ้เล็ก” ก็ได้ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมากๆที่ความฝันของตนเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดในค่ำคืนนี้
 
“ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ได้รับสัญญาเข้าร่วมศึก ONE รายการใหญ่ ซึ่งเป็นความฝันของผม เพราะหวังแค่โบนัสเท่านั้นในทีแรก นี่คือของขวัญวันเกิดครบรอบ 20 ปีที่ดีที่สุดของผมละครับ”

“มีนักมวยหลายคนมีความฝันอยากเข้าร่วมศึก ONE รายการใหญ่ และวันนี้ผมทำได้แล้ว อนาคตก็อยากให้ทุกคนมีโอกาสแบบนี้บ้างครับ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88