“อาสึกะ” อดีตริงเกิร์ลสาวในตำนานที่ตัดสินใจเบนเข็มถ่ายแบบวาบหวิว

ต้องบอกว่าปิดตำนานการเป็นสาวชูป้ายบนสังเวียนอย่างเป็นทางการสำหรับ อาสึกะ โอดะ ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์ ในศึกการแข่งขันชกมวยคิกบ็อกซิ่ง รายการ KNOCK OUT ของประเทศญี่ปุ่น ที่ประกาศหันหลังให้กับเวทีกำปั้นมาแล้วกว่า 5 ปี

โดยที่ผ่านมา สาวจากเมืองชิบะรายนี้เคยสร้างสีสัน และความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนมวยเป็นอย่างมาก กับหุ่นสุดเซ็กซี่ รวมถึงลีลาการชูป้ายที่ทำให้แฟนๆ ไม่อาจละสายตาได้ นอกจากนี้เธอยังสร้างความฮือฮาด้วยการตัดสินใจหันมารับงานแสดงหนังอีโรติกเป็นครั้งแรกในชีวิต 

ซึ่งหลังตัดสินใจยุติอาชีพริงเกิร์ล ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้ นางแบบสาววัย 33 ปี ที่คลุกคลีอยู่ในวงการถ่ายแบบกราเวียร์มานานกว่า 10 ปี รวมถึงมีผลงานมาแล้วกว่า 40 เรื่อง ก็ตัดสินใจโดดเข้าวงการถ่ายแบบกราเวียร์แนววาบหวิวมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับวงการถ่ายแบบกราเวียร์ ในประเทศญี่ปุ่นถือเป็นธุรกิจที่สามารถทำเงินได้มากมาย และเหล่านางแบบได้รับการยอมรับไม่ต่างจากดาราดังๆ แถมด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้การถ่ายแบบไม่ได้มีเพียงแค่รูปแบบของหนังสือ แต่ได้เปลี่ยนไปเป็นภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบต่างๆ ทั้ง E-Book, DVD หรือแม้กระทั่งในรูปแบบของการดาวน์โหลดออนไลน์ 

อย่างไรก็ตามงานถ่ายแบบแนววาบหวิว ของเธอด้วยกฎหมายของประเทศญี่ปุ่นที่ห้ามให้เห็นอวัยวะเพศ ทำให้ผลงานของเธอจะไม่มีฉากร่วมเพศแต่อย่างใด แต่จะเป็นการเน้นโชว์เรือนร่าง และใช้มุมกล้องปิดบังมุมล่อแหลม ซึ่งสุดท้ายมันก็ถูกจัดเข้าหมวดหมู่ 18+ ร่วมกับหนัง AV ไปเรียบร้อย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88