6 ราศีมีบ้านเพิ่ม รถใหม่ มีชีวิตใหม่ พิจิก กันย์ มังกร สิงห์ ธนู ตุลย์

ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีตุลราศีพิจิก 

วัดบางกะพ้อม จังหวัดสมุทรสงคราม

สำหรับชาวราศีพิจิก ขอแนะนำให้ขอพรหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อมซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลายในจังหวัดสมุทรสงคราม และเคล็ดลับการไหว้ขอพรกับหลวงพ่อคงริมน้ำ เพื่อรับพลังสายน้ำแม่กลอง สำหรับชาวราศีพิจิก คือ การตั้งสมาธิขอพรอย่างแน่วแน่ ขอพรให้ชีวิตมีความมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงในชีวิต หากใครมีความศรัทธาอันแรงกล้ากับองค์หลวงพ่อคง ก็สามารถเช่าบูชาหนุมานอุ้มดวงเพื่อเสริมความเป็นมงคลให้ชีวิต นอกจากการกราบไหว้สักการะเพียงอย่างเดียว

ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีกันย์ 

วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน

สำหรับชาวราศีกันย์ ขอแนะนำให้เดินทางไปกราบไหว้ขอพรรอยพระพุทธบาททั้ง 4 รอย ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้ง 4 พระองค์ ได้แก่ พระกกุสันโธ พระโกนาคมโน พระกัสสโป และพระโคตโม ซึ่งประดิษฐานในวัดพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน และนอกจากไหว้สักการะรอยพระพุทธบาททั้ง 4 รอย แล้ว ยังมีพระบรมสารีริกธาตุให้กราบไหว้อีกด้วย โดยการขอพรให้ราบรื่น รุ่งเรือง ร่ำรวย ร่มเย็น และในทุกๆ ทุกวันเพ็ญเดือน 6 จะมีงานนมัสการและสรงน้ำพระบรมธาตุเป็นประจำทุกปี

ไหว้พระเสริมดวงประจำ ราศีมังกร 

วัดเล่งเน่ยยี่ จังหวัดกรุงเทพฯ

สำหรับชาวราศีมังกร ควรไปไหว้พระ ขอพรที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือวัดมังกรกมลาวาส ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง จังหวัดกรุงเทพฯ และเนื่องจากการไหว้ขอพรที่วัดเล่งเน่ยยี่ ในจังหวัดกรุงเทพฯ เปรียบเสมือนการรับพลังจากหัวมังกร ดังนั้นจึงมักนิยมไปไหว้วัดจีนในจังหวัดอื่นๆ เพื่อรับพลังมังกรอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน ได้แก่ การไปไหว้ขอพรที่วัดเล่งฮกยี่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อรับพลังจากท้องมังกร และการไหว้ขอพรที่วัดเล่งฮัวยี่ ในจังหวัดจันทบุรี เพื่อรับพลังจากหางมังกร และขอพรเทพแห่งโชคลาภไฉ่ซิงเอี้ย

ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีสิงห์ 

วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่

หลวงพ่อทันใจและพระรอดหลวงชื่อดังแห่งวัดพระธาตุดอยคำ ในจังหวัดเชียงใหม่ คือวัดที่ชาวราศีสิงห์ควรหาดอกาสไปกราบไหว้ขอพร ทั้งหลวงพ่อทันใจและพระรอดหลวง ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องโชคลาภ การงาน การค้า และการเสี่ยงโชค ทำให้สิ่งที่รอคอยสมปรารถนา ควรบูชาด้วยพวงมาลัย ดอกมะลิ และในตอนที่สวดคาถาบูชา อย่าลืมเอ่ยชื่อ นามสกุล และบอกกล่าวสิ่งที่ต้องการขอพรด้วยจิตใจที่แน่วแน่

ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีธนู 

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) กรุงเทพฯ

ชาวราศีธนูควรไปไหว้พระเสริมดวง เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต ด้วยการบูชาพระปางนาคปรก นามว่า พระพุทธชินสีห์มุนีนาถ อุรุคอาสนบัลลังก์ อุทธังทิศภาคนาคปรก ดิลกภพบพิตร หรือพระพุทธชินสีห์ ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่พระวิหารทิศตะวันตก ในบริเวณวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรืออีกชื่อหนึ่งคือวัดโพธิ์ ในจังหวัดกรุงเทพฯ เมื่อกราบไหว้พระปางนาคปรกแล้ว ก็สามารถมากราบไหว้พระพุทธไสยาสน์หรือพระนอน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นพระพุทธไสยาสน์ ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของวัดโพธิ์ได้อีกเช่นกัน

ไหว้พระเสริมดวงประจำราศีตุล 

วัดศรีชุม จังหวัดสุโขทัย

ชาวราศีตุลควรหาโอกาส เดินทางไปไหว้บูชาพระอจนะ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปูนปั้นปางมารวิชัยขนาดใหญ่ ประดิษฐานอยู่ที่วัดศรีชุม อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ในจังหวัดสุโขทัย มีความเชื่อกันสืบต่อมาว่า พระอจนะ เดิมทีเป็นผู้หนักแน่น มั่งคง หากได้มากราบไหว้ขอพรกับองค์ท่าน จะทำให้ชีวิตของชาวราศีตุลมีแต่ความมั่นคง บริวาร คนรอบข้างมีแต่ความซื่อตรง ครอบครัวมีความสุขสงบ




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88