สื่อแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ขอยกเลิกสัญญาที่เหลือกับปีศาจแดง

อนาคตของโรนัลโด วัย 37 ปียังคลุมเคลือหลังเจ้าตัวแสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการกลับไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด แต่ต้นสังกัดก็ยืนกรานว่าจะไม่ขาย ด้านฮอร์เก เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์เสนอ คริสเตียโน โรนัลโด ให้กับ นาโปลี พิจารณาคว้าตัว เพื่อที่ดาวเตะโปรตุเกสจะสมหวังได้เตะในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ซูเปอร์เอเยนต์วิ่งวุ่น เสนอขาย โรนัลโด ให้ นาโปลี หาที่ลงเตะ ชปล.

 

โรนัลโด ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้ และไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นกับทีมที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย โดนอ้างว่าติดปัญหาเรื่องครอบครัว

 

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้ออกจากสโมสร เนื่องจากอยู่ในแผนการทำทีมของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่

 

 
 

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา โรนัลโด พร้อมด้วย จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวได้เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเจรจากับ เทน ฮาก เรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ทว่า “เดลี เมล์” รายงานว่า โรนัลโด ได้แจ้งให้สโมสรได้ทราบว่าเขาต้องการยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี หรือถึงปี 2023 เพื่อจะได้เป็นอิสระ และย้ายร่วมทีมที่ไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไม่มีค่าตัว ถึงกระนั้น “ปีศาจแดง” บอกปัดข้อเรียกร้องดังกล่าว และยืนกรานว่าจะไม่ขายเขาออกจากสโมสร

 

ขณะที่ “เดอะ ไทมส์” ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามโน้มน้าวให้แข้งทีมชาติชาวโปรตุเกสรายนี้อยู่กับทีมต่อไป โดยการเจรจามีจุดมุ่งหมายเพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของ โรนัลโด ในการพาทีมกลับไปสู่จุดที่ควรเป็นทั้งในลีก และในฟุตบอลยุโรป ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก

 

ถึงกระนั้นการสนทนาดังกล่าวนั้นล้มเหลวในการโน้มน้าวให้ โรนัลโด อยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป โดยเป็นที่เข้าใจกันว่า “ซีอาร์ เซเว่น” ได้รับการจับตามองจาก แอตเลติโก มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค และหวังว่าทั้ง 2 สโมสรจะมาดึงตัวเขาไปร่วมทีม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168