ไรเดอร์หัวร้อน ฉุนปักหมุดผิด ยกพวกหาเรื่อง แต่กลับมาเจอปืน ต้องรีบถอย

ไรเดอร์อยุธยา ฉุนหาสถานที่จัดส่งไม่เจอ ลูกค้าสวนกลับปกติก็ปักหมุดแบบนี้ทำไมมีปัญหาอยู่คนเดียว ก่อนไรเดอร์จะกลับไปยกพวกมารุมทำร้าย แต่เจอปืน เลยต้องรีบถอย

 

 

 

วันที่ 27 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดจาก นายทองคำ ขำน้อยอายุ 48 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า พื้นที่หมู่ 2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และ น.ส.สิริพร ภาคพูน อายุ 48 ปี ภรรยา หลังถูกไรเดอร์ยกพวกจะเข้ามาทำร้าย หลังมีปากเสียงกันเรื่องการปักหมุดส่งอาหารคาดเคลื่อน

 

 

นายทองคำ เปิดเผยว่า ภรรยาตนได้สั่งอาหารจากไรเดอร์ เป็นเมนูไก่ย่างส้มตำ โดยปักหมุดสถานที่เอาไว้อย่างชัดเจน เพราะที่ร้านใช้บริการเป็นประจำทุกวัน จนมีหนุ่มไรเดอร์มาส่งอาหาร พอมาถึงก็ต่อว่า ภรรยากับลูกของตน ว่าปักหมุดผิด ทำไปส่งผิดที่ เสียเวลา ได้อธิบายว่าที่ร้านสั่งประจำไรเดอร์มาส่งอาหาร ไม่เคยมีปัญหาอะไร ก่อนเถียงกันไปมา ฝ่ายไรเดอร์บอกเดี๋ยวกลับไปเปลี่ยนเสื้อก่อน ใส่ชุดนี้ไม่ถนัด

 

จากนั้นได้ขับรถออกไป แล้วย้อนกลับมา พร้อมพวกอีก 4 คน ไม่ได้ใส่ชุดไรเดอร์ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ มาเรียกให้ตนออกไป ตนก็ไม่ยอมออก หลังจากนั้นกลุ่มไรเดอร์ เดินตรงเข้ามาหาตนที่โต๊ะทำงาน เอามือไข้วหลัง ตนเห็นแบบนั้นเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงหยิบปืนออกมาเอาไว้ด้านหลัง กลุ่มไรเดอร์จึงได้เดินออกไป พร้อมกับเอาหยิบขวดเครื่องดื่มชูกำลังขว้างใส่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านจนแตก ก่อนขี่รถจยย.ออกไป

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ครอบครัวของตนต้องหวาดกลัว และไม่ปลอดภัย เตรียมที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ทั้งหมดเป็นหลักฐาน ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพราะตนค้าขาย ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาอะไรกับใคร ครอบครัวตนพักอาศัยอยู่ที่นี่ จริงๆ ไม่อยากมีเรื่องราวอะไร หากไรเดอร์ติดต่อกลับมาพูดคุยเจรจากันขอโทษกัน จากการที่สั่งอาหารไปตามแอพฯ เป็นไรเดอร์ผู้หญิงรับออเดอร์ แต่ทำไมเวลาส่งเป็นชายมาส่ง

 

 

ด้าน น.ส.สิริพร กล่าวเสริมว่า เมื่อช่วงเช้าตนก็สั่งมาแล้ว 1 ครั้ง ช่วงบ่ายตนจึงสั่งร้านเดิม พอเกิดเรื่องแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก เราอยากกินอาหารด้วยความอร่อย มีความสุข ถ้าแบบนี้จะเลิกใช้บริการไรเดอร์แล้ว ไปซื้อกินเองดีกว่า เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ข่าวด่วน