หงส์แดง จัดหนัก 32 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ราฟินญา มาเสริมทีม

หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,414 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว ราฟินญา ปีกชาวบราซิลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด วัย 24 ปี มาเสริมทัพ 

 

ลิเวอร์พูล จัดหนัก พร้อมทุ่ม 32 ล้านปอนด์ คว้า "ราฟินญา" ติดปีก (คลิป)

 

วันที่ 2 มิ.ย. 64 Futbol de Ingelaterra ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,414 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ราฟินญา ปีกชาวบราซิลของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ราฟินญา Archives 1 - ข่าวสด

 

สำหรับ ราฟินญา วัย 24 ปี เพิ่งย้ายจาก แรนส์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาอยู่กับ ลีดส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไป 8 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในทวีปยุโรป รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า ลิเวอร์พูล จริงจังกับดีลนี้เนื่องจาก เยอร์เกน คลอปป์ ต้องการเพิ่มคุณภาพในแนวรุกเนื่องจาก มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพียงคนเดียวที่ทำผลานได้อย่างคงเส้นคงวา และพร้อมยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อย ราฟินญา ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและปีกขวา มาร่วมทีมก่อนที่ฤดูกาล 2021-22 จะเปิดฉากขึ้น

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณไทยรัฐ/ข่าวสด/soccersuck

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168