อาเก้ รับข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อหลังทำประตูแรกให้แมนฯ ซิตี้ได้สำเร็จ

ข่าวเศร้า นาธาน อาเก้ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ แจ้งว่า หลังจากที่ตนเองทำประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไม่นาน ก็ได้รับข่าวเศร้าว่า บิดาได้สิ้นใจลงอย่างสงบ อาเก้ยังกล่าวอีกว่าช่วงเวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผม ผมรู้ดีว่าพ่อจะอยู่กับผมอยู่เสมอ พ่อจะอยู่ในใจของผมไปตลอด และนี่เป็นประตูเพื่อพ่อนะครับ 

 

Jamie Redknapp slams Nathan Ake critics as he defends Manchester City  transfer business

 

นาธาน อาเก้ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มอยเซ่ บิดาของตนเสียชีวิตในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ตนทำประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ “เรือใบสีฟ้า” เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

 

    นัดดังกล่าว อาเก้ ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมตั้งแต่นาทีที่ 16 โดยมันนับเป็นประตูแรกของเขาในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย และเป็นลูกที่ 2 ของเขากับการเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาจาก บอร์นมัธ ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020

 

    ดาวเตะชาวดัตช์เผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ผมรู้ดีว่าพ่อจะอยู่กับผมอยู่เสมอ พ่อจะอยู่ในใจของผมไปตลอด และนี่เป็นประตูเพื่อพ่อนะครับ ผมขอเล่าให้พวกคุณฟังว่าช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผม คุณพ่อของผมท่านป่วยหนักมากมาพักหนึ่งแล้ว และมันไม่มีทางไหนเลยที่จะรักษาท่านได้ ผมโชคดีที่ได้รับกำลังใจจากทั้งคู่หมั้น, ครอบครัว และเพื่อนๆ ของผม”

 

    “เมื่อวานนี้หลังจากที่เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมก็ทำประตูแรกของตัวเองในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และไม่กี่นาทีหลังจากนั้นคุณพ่อของผมท่านก็จากไปอย่างสงบโดยที่มีคุณแม่กับพี่ชายของผมอยู่เคียงข้าง บางทีโชคชะตาอาจจะกำหนดให้มันออกมาเป็นแบบนี้ ท่านมักจะภูมิใจและดีใจอยู่เสมอเวลาที่ท่านได้ดูผมลงเล่น”

 

    จากการรายงานก่อนหน้าทราบว่าบิดาของ อาเก้ ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่อาเก้ไม่ได้เปิดเผยว่าคุณพ่อของเขาเสียชีวิตด้วยสาเหตุไหน หรือการเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากโรคร้ายดังกล่าวหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : SiamSport

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Vbet News, ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168