อิตาลี ปิดกรุงโรมฉลองแชมป์ยูโรสมัยที่ 2

ทีมชาติอิตาลี แชมป์ยูโร 2020 หอบถ้วยรางวัลกลับถึงบ้านเกิด ขึ้นรถบัสแห่ฉลอง แฟนบอลร่วมฉลองเพียบ หลังอาศัยความเก๋าเกม ดวลจุดโทษชนะทีมชาติอังกฤษในรอบชิงชนะเลิศ

 

It's coming Rome "อิตาลี" หอบถ้วยแชมป์ยูโร 2020 ถึงบ้านเกิด หลังชนะอังกฤษ

 

อิตาลี เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ยูโร 2020 หลังเอาชนะจุดโทษ อังกฤษ 3-2 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.

 

ประมวลภาพ ทีมชาติอิตาลีฉลองชัยสุดเหวี่ยง หลังซิวแชมป์ยูโร 2020

 

โดยบรรยากาศการเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยแฟนกีฬาหลากหลายกลุ่มต่างนำเอาธงชาติอิตาลีออกมาโบกกันทั้งบนทางเดิน และในรถยนต์บนท้องถนนเพื่อฉลองความสำเร็จบนเวทีฟุตบอลยูโร เป็นครั้งแรกในรอบ 53 ปี หลังจากที่พวกเขาเคยคว้าแชมป์ยุโรปได้สมัยสุดท้ายเมื่อปี 1968 ทำให้พวกเขาเป็นชาติที่ 4 ที่คว้าแชมป์ได้ 2 สมัยขึ้นไป

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ทัพนักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติอิตาลี นำโดย โรแบร์โต มันชินี กุนซือ รวมถึงบรรดาแข้งดังอย่าง จอร์โจ คิเอลลินี, เลโอนาร์โด โบนุชชี, จานลุยจิ ดอนนารุมมา และจอร์จินโญ ได้เข้าพบกับ แซร์โจ มัตตาเรลลา ประธานาธิบดีอิตาลี และมาริโอ ดรากี นายกรัฐมนตรีอิตาลี ที่พระราชวังชิกิ หลังคว้าแชมป์ยูโร 2020 มาครอง เพื่อพูดคุย และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เหล่านักเตะและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางกลับมาถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแห่ฉลองแชมป์กับแฟนบอลทั่วกรุงโรมที่มารอต้อนรับหลายหมื่นคน


 

และหลังจากนั้นทัพ “อัซซูรี” ทั้งหมดก็ได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุน เพื่อแห่งฉลองแชมป์ยูโรไปทั่วกรุงโรม ท่ามกลางแฟนบอลที่ออกมาต้อนรับ และร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ/ผู้จัดการออนไลน์/thestandard

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168