เรอัล มาดริด เตรียมขาย 6 แข่งดัง เพื่อจ่ายค่าเตะ เอ็มบัปเป-ฮาแลนด์ เสริมทัพในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เตรียมขาย 6 แข้งดัง เพื่อนำเงินที่ได้มาจ่ายค่าเหนื่อย 2 ดาวยิงอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าของ เปแอสเช และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงจากดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า

 

เอาแล้วไง “ฮาแลนด์” ปัดข้อเสนอ "แมนฯ ซิตี้" อยากไปอีกทีมมากกว่า



จากรายงานของสื่อสเปน อ้างว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด กำลังพยายามหาสโมสรใหม่สำหรับ อาซาร์, มาร์เซโล, แกเร็ธ เบล, ลูกา โยวิช, มาเรียโน ดิอาซ และ อิสโก โดยเงินเดือนของ เบล และ อาซาร์ อยู่ที่คนละ 25 ล้านปอนด์ (1.1 พันล้านบาท) ต่อปี ส่วนผู้เล่นอีก 4 คนมีค่าเหนื่อยรวมกันประมาณ 92 ล้านปอนด์ (4 พันล้านปอนด์)



อย่างไรก็ตาม การขายนักเตะแต่ละคนจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็เพราะ แกเร็ธ เบล นักเตะที่ย้ายมาจาก ทอตแนมฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 100 ล้านยูโร (3.7ล้านบาท) ยากที่จะมีทีมไหนจ่ายไหว หรือแม้แต่ อาซาร์ นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บบ่อยตั้งแต่ย้ายจากเชลซีในปี 2019 หากจะขายคืน “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็หมดหวังเพราะตอนนี้ เชลซี อยู่ภายใต้มาตรการคว่ำบาตร หลังจากที่ “อบราโมวิช” ประธานสโมสรคนปัจจุบัน เป็นคนใกล้ชิด “วลาดิเมียร์ ปูติน” ที่สั่งทหารบุกยูเครนในขณะนี้

 

เหลือปัญหาเดียว สื่อประโคมยอดบิ๊กทีมใกล้ปิดดีลคว้า "เอ็มบัปเป" ร่วมทัพซีซั่นหน้า



หากจะมองหาทีมที่พอจะสู้ค่าเหนื่อยไหว คงมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล แต่ก็ไม่น่าจะมีความเป็นไปได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เน้นพัฒนานักเตะอายุน้อย ที่กระหายชัยชนะและมีศักยภาพสูง มากกว่าซื้อนักเตะอายุ 30 กว่า ไปร่วมทีม



ส่วนทีม “ปิศาจแดง” ก็กำลังวุ่นวายกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ สโมสรคงยังไม่มีแผนซื้อนักเตะใหม่เร็วๆ นี้ และสุดท้าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มั่งคั่งร่ำรวย แต่เขายังมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ อาซาร์ ที่ถึงแม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บ เขาก็ทำได้เพียงหกประตูในสามปี

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168