เอเยนต์เผย “วิลเลียน” จะตัดสินใจอนาคตหลังนัดชิงเอฟเอคัพ

วิลเลียน มิดฟิลด์ตัวรุกบราซิล จะทำการตัดสินใจและเปิดเผยอนาคตของตัวเองหลังจบเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายกับ เชลซี

ยังไม่รู้อนาคต "วิลเลียน" เซ็ง "เชลซี" หลังเสนอสัญญาใหม่ให้ 2 ปี

เคีย ชูรับเชียน ตัวแทนของ วิลเลียน เปิดเผยว่าเวลานี้นักเตะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจาก 5 สโมสร โดย 2 ใน 5 เป็นทีมพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์แซมบ้าเคยมีข่าวกับ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิลเลียน" เฮลั่น "เชลซี" ไฟเขียวปล่อยกลับบราซิลชั่วคราว

ชูรับเชียน กล่าว “ผมไม่คิดว่าเขาจะเปลี่ยนใจหรืออะไรทำนองนั้น เขายังมีแนวทางของตัวเองในแบบเดิม”

“เราได้รับข้อเสนอใหญ่ๆ หนึ่งจากเมเจอร์ลีกที่ต้องการให้เขาย้ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมแล้ว แต่เขาอยากจบฤดูกาลกับ เชลซี และหลังจบฤดูกาลนี้ เขาจะตัดสินใจ”

มันจบแล้ว "วิลเลียน" ยุติเจรจาสัญญาใหม่ "เชลซี"

“เขามีสองข้อเสนอใหญ่ๆ จากทีมพรีเมียร์ลีกวางอยู่บนโต๊ะ หนึ่งข้อเสนอจากเมเจอร์ลีก และอีกสองข้อเสนอจากทีมยุโรป เขาจะตัดสินใจหลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาล”

ทั้งนี้ วิลเลียน จะลงเล่นเกมสุดท้ายในศึกเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ อาร์เซน่อล สนาม เวมบลีย์ วันที่ 1 สิงหาคมนี้ แต่จะไม่อยู่กับทีมต่อในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เยือน บาเยิร์น มิวนิค ในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป เพราะโอกาสตกรอบมีสูงมาก หลังจากแพ้คาบ้านนัดแรก 0-3

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต บอกว่าแม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ท้ายที่สุดแล้วดูเหมือนว่าพวกเขาคุยเรื่องสัญญาใหม่กันลุล่วง

ข่าวระบุอีกว่าสโมสรที่จับตาดูสถานการณ์ของ วิลเลียน นั้นประกอบไปด้วย อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม

แม้ แลมพาร์ด เสริมแนวรุกแบบ ฮาคิม ซีเยค เข้ามาเพิ่มรวมสนใจ ไค ฮาแวร์ตซ์ อยู่แต่เป้าหมายหลักของพวกเขาคือการรั้งตัว วิลเลียน ให้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป