แซะ โรนัลโด ชุดใหญ่ที่ออกอาการงอแงอยากย้ายออกจากสโมสร

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์ตามช่องทีวีในประเทศอังกฤษ ออกมาให้ความเห็นถึงสถานการณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของโลกฟุตบอลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแววอาจจะได้เห็นย้ายออกจากทีมในช่วงก่อนเปิดซีซั่นนี้

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ : PPTVHD36

 

โดยทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า การกลับมาค้าแข้งกับ แมนยูฯ ของ โรนัลโด เป็นการตัดสินที่แปลกประหลาดมากๆ และคาร์ราเกอร์เชื่อมั่นว่า สิ่งที่เป็นอยู่จะต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว และเจ้าตัวเอ่ยชัดเจนว่าแม้สโมสรยังต้องการให้อยู่ต่อ แต่หากไปถาม เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของสโมสร หรือไปถามนักเตะในห้องแต่งตัว น้อยคนนักที่ต้องการให้ โรนัลโด อยู่ต่อ

 

ใจสู้ซะอย่าง แอตฯ มาดริด เตรียมเนรเทศแข้งค่าตัวแพงเปิดทาง "โรนัลโด" ย้ายเข้ารัง

 

“ผมคิดเสมอว่าการกลับมาของเขามันประหลาดมากๆ และผมคิดไว้เสมอว่าเหตุการณ์นี้จะต้องมาถึง เขาเซ็นสัญญา 2 ปีกับสโมสรบวกเพิ่มได้อีกปีแต่ผมไม่เชื่อว่า ความจริงคือเขา 37-38 แล้วในปีนี้เขาไม่ใช่คนเดิมแล้วแม้จะยังทำประตูได้ดี แต่เขาไม่ใช่คนเดิมและทั่วยุโรปไม่มีใครต้องการเขาแล้ว ผมอาจคิดผิดได้” 

 

“แต่ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไล่เขาออกไปไม่ได้ ในขณะเดียวกันสโมสรอื่นก็ไม่ต้องการเขา และหากคุณกล้าถาม เทน ฮาก ผมไม่คิดว่าเขาจะต้องการโรนัลโด และผมไม่มั่นใจว่าในห้องแต่งตัวของสโมสรจะต้องการเขาเหมือนกัน” 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168