ทำแฟนคลับ เป็นห่วงไอซ์ อภิษฎา หลังมีไอจีอ้างมีสามีคนเดียวกันป่วนไม่

ป๋อมแป๋ม – นิติ รับห่วง ไอซ์ – อภิษฎา หลังเจอคอมเมนต์ป่วนทำนองใช้สามีคนเดียวกัน แต่เชื่อว่าเพื่อนรับมือได้ และมั่นใจว่าเพื่อนศึกษามาดีก่อนตกลงใจกับใครสักคน 

 

 

 

จัดเป็นอีกหนึ่งข่าวในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดหลังประกาศข่าวดีผ่านยูทูบของตนเองว่าท้องลูกคนแรกแล้ว กับสามีชาวฝรั่งเศส ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์กันเป็นแถวๆ ก่อนจะพยายามสอบถามว่าหนุ่มคนนี้คือใครกันนะ ซึ่งทุกอย่างก็ดูไปได้สวยและแฟนๆ ก็พากันมอบคำอวยพรดีๆ ให้เธอมากมาย แต่แล้วกลับมาไอจีปริศนาไอจีหนึ่งขึ้นมา แล้วมีการอัพเดทรูปรวมถึงแฉสาวไอซ์ต่างๆ นานา พร้อมบอกว่าเธอและสาวไอซ์มีสามีคนเดียวกัน งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจและพากันรอดูความเคลื่อนไหวของสาวไอซ์มากมาย 

 

 

งานนี้” ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” ยันไม่คันปาก เพราะเชื่อว่าถึงเวลาไอซ์จะออกมาพูดเอง ทุกคนล้วนซัปพอร์ตไอซ์ ส่วนกรณีมีไอจีป่วนไอซ์ อ้างใช้สามีร่วมกันนั้น มองว่าเพื่อนรับมือได้



“เรื่องข่าวดีเขาเราก็รู้ คือจริงๆ ไม่ได้รู้ล่วงหน้า รู้เรื่องที่เขาวางแผนชีวิตอันนี้มา รู้ว่าไอซ์เขาไม่ได้เฟเวอร์งานแต่งอะไรขนาดนั้น คือจะแต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ไม่ได้ซี แต่เรื่องอยากจะมีน้องก็เคยคุยตั้งแต่สมัยที่ถ่ายละคร ก็เคยคุยว่าเขาฝันว่าอยากจะมี วันที่ถ่ายคลิปเรารู้ก่อนไหม ก็ไม่คันปาก รู้ว่าเดี๋ยวถึงเวลาเพื่อนจะมาบอกเอง”



อยากรำเป็นมหรสพเป็นของรับขวัญหลาน
อยากรำโชว์ เป็นเรื่องของมหรสพ (หัวเราะ) เพราะว่าคิดว่าทางคุณพ่อเขา ถ้าจะให้เป็นผ้าอ้อมมันไม่เก๋ อยากจัดเป็นในส่วนของมหรสพดีกว่าจะได้เอิ๊กอ๊ากกันทั้งพ่อทั้งแม่”



ไม่เคยเห็นตัวจริงสามีไอซ์ แต่เห็นจากรูปรับประกันว่างานดี
“เคยเห็นในภาพ ไม่เคยเห็นตัวจริง (ในรูปงานดีไหม?) ดี ฝรั่งเศสตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่ เราก็ดีใจไปกับเพื่อนมาก วันนั้นตอนนั้นถ่ายหลายช็อตก็น้ำตาจะไหล แต่คิดว่าน่าจะรู้กันอยู่ ไอซ์เขาก็เต็มที่กับความรักแล้วจริงๆ เขาก็ไม่เคยปิดใครถามเขาก็ยินดีจะบอก แต่พอเจอหลายๆ อย่างเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาก็ไม่ได้วิ่งตาม”



ไม่รู้เพศหลาน แต่เดาว่าเป็ฯผู้ชาย
ยังๆ หรือบอกแล้วจำไม่ได้ (หัวเราะ) วันนั้นก็มีเครื่องดื่ม หญิงชายอันไหนก็ได้ เดี๋ยวสักพักเขาก็จะเลือกของเขาเอง ถ้าให้เดานะ เดาว่าผู้ชาย เพราะช่วงนี้ไอซ์เขาบู๊ เขามีออร่าความแข็งแรง ไม่ได้หวานๆ ล่าสุดยังเห็นว่าท้องจริงเปล่าเนี่ย แบนๆ แต่คงอีกสักแป๊บ”



โบ้ยถามไอซ์ แพลนเปิดตัวสามี
“อันนี้ต้องถามไอซ์ค่ะ แต่เดี๋ยวถึงเวลาเขาก็พามาเจอเองแหละ ตอนนี้คุณเขาอยู่ต่างประเทศด้วยแหละ”



ไม่รู้ไอจีปริศนาป่วน ไอซ์ใช้สามีร่วมกัน เชื่อเพื่อนรับมือได้ มั่นใจเพื่อนศึกษามาดี
“อันนี้ไม่รู้ทั้งข่าวและไม่รู้ทั้งว่าไอซ์ว่ายังไง ส่วนที่บอกว่าเขาไปเมนต์ตอบดาราคนอื่นๆ รัวๆ ก็ต้องฝาก (นักข่าว) ด้วย เราก็เป็นห่วง แต่คิดว่าเพื่อนรับมือเรื่องนี้ได้ เพราะรายรอบเขาพร้อมดูแล ซัปพอร์ตและให้กำลังใจ (มั่นใจว่าเพื่อนเราก่อนตกลงปลงใจก็ศึกษามาดี?) ใช่ๆ คิดว่าเขาป่วนไหม ยังไม่เห็นว่าเขาเขียนอะไรเลยตอบไม่ได้ (นักข่าวเปิดให้ดู) แต่ถ้าเขาตามแปะๆ ตามคอมเมนต์ทุกอันก็น่าจะเรียกว่าป่วนก็อาจจะ แต่ทางเราไม่รู้เรื่องนี้”



 

 

 

 

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์/PPTV36