กุนซือบาร์เซโลนา เชื่อ ! มาร์ติเนซ เล่นให้ “เจ้าบุญทุ่มได้สบาย แนะให้ย้ายทีม

กุนซือบาร์เซโลนา เชื่อ ! มาร์ติเนซ เล่นให้ “เจ้าบุญทุ่มได้สบาย แนะให้ย้ายทีม

เลาตาโร มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มฮอตของอินเตอร์ มิลาน ได้รับคำชื่นชมจาก กีเก เซเตียน เฮดโค้ชบาร์เซโลนา หลังกุนซือรายนี้ออกมาเชิดชูว่ามีฝีเท้าดีพอที่จะเล่นให้กับบาร์เซโลนาได้

Four things that Lautaro Martínez will have in Barcelona and not ...

 “ตอนนี้มีนักเตะ 4-5 คนที่เล่นในตำแหน่งนั้น ซึ่งพวกเขาเป็นคนที่พิเศษมาก และมีคุณสมบัติที่จะลงเล่นให้กับบาร์เซโลนา เมื่อพูดถึง เลาตาโร มาร์ติเนซ เขาคือหนึ่งในนักเตะชั้นยอด เขาจะเล่นได้ดีมากๆ กับทีมนี้ เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นที่มีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับเขา” เซเตียน กล่าว

ขณะที่ กอนซาโล อิกวาอิน ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของยูเวนตุส เชื่อว่าข้อเสนอของบาร์ซาจะทำให้ เลาตาโร ปฏิเสธไม่ลง “ตอนผมอายุ 18 ปี เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมา แต่ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีข้อเสนอแบบนี้มาอีกเมื่อไร ผมไม่ได้อยากให้เถียงกัน แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะตอบปัดทีมอย่างบาร์เซโลนา เลาตาโร กำลังอยู่ในช่วงที่ดี และมีช่วงที่น่าตื่นเต้นในเส้นทางอาชีพ รวมถึงยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมใหญ่ที่อินเตอร์ มิลาน ด้วยอายุเพียงเท่านี้”

สำหรับค่าฉีกสัญญาของกองหนัาวัย 22 ปีรายนี้ อยู่ที่ราคา 111 ล้านยูโร (ราว 3,861 ล้านบาท) โดยล่าสุด สปอร์ต สื่อกระทิงดุ ระบุว่า บาร์เซโลนา พร้อมแนบ ซามูแอล อูมติตี กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอลดค่าตัวเลาตาโร.

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : thairath