ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 – 21:09 น.

ยังคงต้องแข่งกับเวลาเริ่มแล้วทุกอย่างในเรื่องของการงานในช่วงนี้คนขยันเท่านั้นที่จะอยู่ได้ และบางครั้งขยันยังไม่พอต้องรอบคอบและมีความสะอาด รวมถึงชนะความกลัวชนะความวิตก ช่วงนี้สำหรับคนที่เสี่ยงโชคหรือว่าชอบรุ่นใช้เวลาช่วงเย็นลงไปเสี่ยงโชคได้ให้คุณรวมถึงการซื้อล็อตเตอรี่ ไปยังมืดหรือช่วงนี้ใครอ่านดวงช่วงกลางคืนก็สามารถลุ้นได้เลยสำหรับคืนนี้

สีมงคล สีเหลือง สีครีม สีทอง
เลขมงคล 9 3 6
เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ทางเปิดให้จะทำสิ่งใดก็สมหวังมีโอกาสประสบความสำเร็จทุกเรื่องไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการลงทุน รวมถึงสิ่งเก่าเก่าที่จะแก้ไขซ่อมแซมอะไรก็ประสบความสำเร็จ ใครมีปัญหาเรื่องยุ่งยากก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสิ้นสุดปัญหาทุกข์ความทรมานใจเข้าสู่ในสิ่งที่ดีและมีความผาสุกเรียกว่าสิ้นเวรสิ้นกรรม

การเงิน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองในช่วงนี้และอนาคตมีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชครวมถึงคำพูดเรียกเงินเรียกทอง

ความรัก มีความสุขสมหวังดังใจหมายทุกเรื่องไปได้โชคได้ลาภกับคนรัก จะทำอะไรก็ได้ดีใครมีปัญหาก็จะอภัยให้กันสิ้นสุดความทุกข์ความทรมานทั้งหมด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว

สุขภาพ ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงกลับมาเหมือนเดิมปกติทุกอย่างหลังจากนอนพักฟื้นพักผ่อน

คนเกิดวันจันทร์
ใจบุญใจกุศลช่วยเหลือทุกๆคน แก้ไขปัญหาให้เพื่อนแก้ไขปัญหาให้คนตกทุกข์ได้ยาก การงานขยันและรู้จักแบ่งปันมีโอกาสได้รับข่าวดีการติดต่อการงานเข้ามาแบบกระทันหัน รวมถึงการทำอะไรก็ต้องแข่งกับเวลา

การเงิน ใช้เก่งมากแต่ก็หาได้ตลอดมีการเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีสูงในช่วงนี้รวมถึงเดินเรื่องติดต่อพูดคุยอะไรก็ง่ายขึ้น มีโชคลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้ค้าขายเน้นดึกดื่นนิดนึงได้แน่นอน รวมถึงการตื่นเช้ามืดก็ได้ แต่ต้องทันช่วงเคอร์ฟิวนะอย่าเลย

ความรัก เหนื่อยใจรวมถึงเหงาว้าเหว่สำหรับคนโสดยังไม่มีใครแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดระวังอารมณ์แห่งตน หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงในช่วงนี้

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึกรวมถึงต้องระวังฟกช้ำดำเขียวขาแขนหรือแม้กระทั่งฝ่าเท้ารองช้ำในช่วงนี้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เหนื่อยใจและมีหลายหลายปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้คงยังต้องรอคนช่วยเหลือหรือมีคนยื่นมือเข้ามาแก้ไขให้ ทำงานหนักและเหนื่อยบางครั้งก็ทำใจหรือต้องปลง อยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ต้องรออีกสักพัก มีโอกาสเดินทางไปไหว้พระหรือทำบุญรวมถึงการนั่งสมาธิอยู่กับบ้าน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ใช้อย่างประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงความจำเป็นเท่านั้น แต่ก็ยังมีเสียเงินจากบางสิ่งบางอย่างพังหรือชำรุดในช่วงนี้

ความรัก คนโสดแทบไม่มีใครเข้ามาเลยในช่วงนี้หรือแอบเหงามาก คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันแบบหนักและเหนื่อยหน่อยแต่ก็เต็มใจเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดได้

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องบอกว่าปวดเมื่อยตัวไปหมดแขน ขา บ่า หัวไหล่ รวมถึงฝ่าเท้ามีการทานยาหรือทายาพบแพทย์พบหมอได้สำหรับบางคน แนะนำในช่วงนี้อยากให้ทำบุญไหว้พระรวมถึงการช่วยเหลือคนพิการจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงรวบรวมความกล้าหาญ คิดอยากจะทำอะไร รอบคอบเอาไว้และลงมือทำสิ่งนั้นจะได้ดี การงานในช่วงนี้มีเข้ามาตลอดใครทำออนไลน์ดีมากประสบความสำเร็จการติดต่อนัดหมายจะสมหวังดังใจ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดน้ำรวมถึงทะเล หรือแม้กระทั่งฝนตกตลอดทาง ต้องหาวิธีป้องกันเอาไว้ล่วงหน้าแต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงเพราะเตรียมการมาดี

การเงิน รู้จักใช้รู้จักหารู้จักแบ่งปันเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา แต่ยังมีโชคมีลาภเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ รวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก ช่วงนี้ดูไม่ออกคนรักแปรปรวนผันผวน เดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็ไม่รักอะไรแน่นอนก็ไม่รู้ดูยากจังเลย ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจว่าง่ายๆ

สุขภาพ ฝนตกบ่อยในช่วงนี้ต้องดูแลในเรื่องของอากาศไว้ให้ดีสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้หรือมีโรคประจำตัวต้องรีบอาบน้ำและจิบน้ำร้อนร้อนป้องกันการไม่สบายเป็นไข้ได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ตื่นเช้ามืดนอนดึกมีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานเอาใจใส่เป็นพิเศษทุกเรื่องในช่วงนี้ รวมถึงการเดินทางแบบกระทันหันแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำ จะได้มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยหนุนนำ

การเงิน ช่วงนี้ได้เงินตลอดไม่ว่าทำอะไรจะได้ดีเพราะการกระทำความประพฤติดูแลและเอาใจใส่ลูกค้าอยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้เพราะความไว้ใจ รวมถึงจองงานล่วงหน้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขเบอร์ทะเบียนรถ บางคนออกรถใหม่ในช่วงนี้

ความรัก ต่อให้ไกลแค่ไหนก็รักกันไม่มีอะไรกันขวาง สำหรับคนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่เดินทางมาจากแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคมีลาภ

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่บางคนเกี่ยวข้องกับความดันในช่วงนี้ถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มากๆรวมถึงคนเดินทางต้องระวังหลับใน

คนเกิดวันพฤหัส
มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการงานตลอดในช่วงนี้ จะทำอะไรแล้วแต่แจมตลาดกับเขาได้ทั้งหมด ยิ่งมีกลุ่มมีทีมยิ่งประสบความสำเร็จได้ไว ลูกค้าเก่าๆจะพาลูกค้าใหม่มาเรียกว่ามีฝีมืออยู่กับตัวไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น มีโอกาสเดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้งรวมถึงมีเจอเพื่อนฝูงคนรู้จักเก่าเก่าทั้งนั้นเลยในช่วงนี้ ใครที่รอเดินทางต่างประเทศจะสมหวังในอนาคต

การเงิน ดวงเฮงมีโชคมีลาภทั้งเรื่องการงานและการเสี่ยงโชค ได้เงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดรวมถึงการซื้ออาหารของกินที่ถูกใจฝากคนใกล้ตัวคนรักอยู่เสมอ

ความรัก ช่วงนี้ทำอะไรดีไปหมดทุกอย่างแถมยังรักเรามากขึ้นกว่าเดิมมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่พบเจอกันครั้งแรกสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว บรรยากาศเก่าเก่ากลับมาอีกครั้งมีความสุขบอกเล่าเรื่องราวอดีตกัน คนโสดมีคนพยายามจะติดต่อและหาคนรักให้ในช่วงนี้ จับพบรักต่างวัยกันแต่มีความสุขและรักกันแน่นอน

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงและดูแลตัวเองเป็นพิเศษบางคนทานอาหารยาบำรุงหรืออาหารเสริมทุกชนิดเพื่อให้ตัวเองดูดีมีพลัง คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนมักจะจนใจตัวเอง ถูกแย่งถูกช่วงชิงถูกแข่งขันเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอดรู้ทันแต่ก็ทำอะไรไม่ได้บางทีเหนื่อยมาก อยากจะออกจากงาน เบื่อทุกอย่างทุกปัญหาอยู่รอบข้าง ทั้งเพื่อนทั้งหัวหน้าพากันกดดัน มีโอกาสไปพักผ่อนไปทำบุญก่อนดีกว่าไหม

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงมีปากมีเสียงขัดแย้งเรื่องการเงินในช่วงนี้ต้องทำใจ รวมถึงต้องจำนองจำนำขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างออกไปเพื่อความจำเป็น

ความรัก คนรักก็จ้องจับผิดมองเราในแง่ร้ายหรือยัดเยียดข้อหาต่างๆนาๆเหนื่อยข้างนอกบ้านแล้ว ยังต้องมาเหนื่อยภายในครอบครัว หากมีเวลาพากันไปเติมบุญเติมกุศลกันบ้างคงจะดี คนโสดแนะนำอย่าพึ่งมองหาใครในช่วงนี้ถ้าไม่อยากเดือดร้อน

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใช้ความประมาทเดินทางไปไหนต้องรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง จอดรถในที่ปลอดภัยป้องกันทรัพย์สินช่วงนี้ทำอะไรมักจะมีปัญหาได้ง่ายหากประมาท เจ็บตัวก็ได้แก้เคล็ดควรไปทำบุญ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากดึกดื่นหรือตื่นเช้า แข่งขันขวนขวายให้ทันเวลา กระตือรือร้นทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี ยิ่งเก่งมากมีพรสวรรค์คนก็ต้องการ มีความคิดใหม่ใหม่จะทำอะไรในช่วงนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอดเหมือนกันหมดๆเดี๋ยวก็มาชะตาชีวิตเป็นแบบนี้ มีโชคกับอาชีพกับการคิดอะไรใหม่ใหม่มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด

ความรัก ต่อให้อยู่กันในบ้านหลังเดียวกันก็ไม่มีเวลาให้กัน บางคนอยู่ข้างบนบ้าน อีกคนอยู่ข้างล่าง รวมถึงบางคนอยู่หน้าบ้านอีกคนอยู่หลังบ้าน เป็นแบบนี้สวนไปสวนมาอยู่ตลอด คนโสดพบรักแต่ต้องติดต่อกันบนโลกโซเชียลหรือโทรศัพท์มักจะอยู่กันคนละที่คนละทาง

สุขภาพ นอนดึกตื่นเช้ามืดพักผ่อนน้อยแต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงเพราะมีเวลาก็ส่วนใหญ่จะใช้กับการพักผ่อน มีบ้างปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664