แมนซิตี้ ตัวเต็งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 เปิดเผยโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนัดเปิดสนามจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม โดย 3 ทีมใหญ่เจองานเบาในเกมนัดประเดิมฤดูกาล ด้านบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกราคาต่อรองทีมที่จะคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23 แมนซิตี้เต็งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ส่วนฮาแลนด์ กลายเป็นตัวเต็งคว้าดาวซัลโว

 

เปิดพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ลิเวอร์พูล เยือน ฟูแล่ม,แมนยู ดวล ไบรท์ตัน

 

เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2022-2023 จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่  5 สิงหาคม  เป็นเกมลอนดอน ดารบี้ แมตช์  คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ขณะที่ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ลิเวอร์พูล รองแชมป์ ยกพลไปเยือนฟูแล่ม ส่วนเกมในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม  2 ทีมจาก เมืองแมนเชสเตอร์ มีคิวลงแข่งขันโดย    แมนเชสเตอร์  ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม  และ แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน ขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะกลับมาเล่นลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกรอบ 23 ปี ด้วยการบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล

 

ขณะที่เกมแดงเดือดนัดแรก จะเล่นวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ก่อน

 

ด้าน แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นัดแรกจะมีขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม โดยจะเล่นที่ เอติฮัต ก่อนและนัดที่ 2 วันที่ 14 มกราคม ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

 

สำหรับพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 จะเริ่มต้นตั้งแต่ 5 ส.ค.ไปปิดฤดูกาลในวันที่ 28 พ.ค.ปีหน้า โดยมีฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์  ช่วงปลายปีนี้มาคั่นกลาง

 

แมนฯซิตี้ เต็ง 1 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

 

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกราคาต่อรองทีมที่จะคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23

 

ผลปรากฏว่าเต็ง 1 ได้แก่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนเต็ง 2 ได้แก่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขณะที่เต็ง 3 ได้แก่ เชลซี กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มี และเต็ง 5 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ส่วนอัตราต่อรองตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23 เป็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์  กองหน้าตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นเต็ง 1แมนฯซิตี้ เต็ง 1 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

 

โดยวิเคราะห์กันว่า การทำ 62 ประตูจากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ 67 นัดในลีก และอีก 23 ประตูในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ถือเป็นเครื่องการันตี รวมถึง การย้ายมาอยู่ในทีมที่มีเกมรุกสุดโหดอย่างเรือใบสีฟ้าก็เป็นอีก 1 ปัจจัย

 

ส่วนเต็งสอง เป็น  โม ซาลาห์ ตามด้วย แฮร์รี่ เคน ,ซน ฮึง มิน ,คริสเตียโน่  โรนัลโด้ และ เต็ง 6  ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ของหงส์แดง

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/PPTV36

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168