แม่ลูกอ่อนโพสต์รีวิว ยาสีฟันว่าใช้ดีทั้งครอบครัว แต่ตัวเองแพ้ สุดงงโดนเจ้าของแบรนด์ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1.7 ล้านบาท

แบบนี้ก็ได้หรือ สาวรีวิวแพ้ยาสีฟัน โดนฟ้อง 1.7 ล้าน  โต้ดราม่าไม่ได้ท้าทายให้ฟ้อง ยันไม่ใช่หน้าม้า แต่เป็นผู้บริโภค ที่ใช้แล้วเกิดอาการแพ้ ด้านเจ้าของแบรนด์ยาสีฟันแจง ฟ้องเฉพาะคดีที่จำเลยหวังดิสเครดิต ขอเปิดหลักฐานทุกอย่างในศาล

 

 

 

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งโพสต์รูปภาพนั่งอุ้มลูกอยู่บนที่นอนพร้อมถือหมายฟ้องของศาลและมีหลอดยาสีฟันยี่ห้อหนึ่งวางอยู่ด้านหน้า พร้อมระบุข้อความว่า “จะทำไงดี เราเป็นลูกค้าที่โดนเจ้าของยาสีฟันxxxxxฟ้อง???? ครอบครัวเราใช้ยาสีฟันยี่ห้อนี้ทั้งบ้าน ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเค้ามาตั้งนาน เราได้รีวิวตามจริงที่เคยใช้ ใช้แล้วดีก็บอกว่าดี ก็ยังบอกอยู่ว่าคนที่บ้านใช้แล้วชอบ ฟันขาวดี แต่ตัวเราเองที่ใช้แล้วแพ้ ก็รีวิวตามจริงที่บ้านเราใช้กัน แต่อยู่ๆเจ้าของแบรนด์มาฟ้องเรียกค่าเสียหายเรา 1,700,000 บาท

 


เราเป็นลูกค้า มาฟ้องเราทำไม???? เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับเค้าเลย เราไม่ได้ด่า ไม่ได้ดิสเครดิตเค้าเลย ยังรีวิวบอกอยู่เลยว่าใช้ดีนะ ฟันขาวดี ที่บ้านเราชอบ เป็นลูกค้าเค้าแท้ๆ รีวิวตามจริงในฐานะผู้บริโภค ทำไมถึงมาฟ้องเราแบบนี้ ตอนนี้เราเดือดร้อนมาก จะเอาเงินที่ไหนไปให้เค้าตั้ง 1,700,000???? เราไม่มีรายได้อะไรเลย พึ่งคลอดลูกด้วย แฟนทำงานอยู่คนเดียว จะกินจะใช้ยังลำบากเลยตอนนี้ แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปให้เค้า เราจะทำยังไงดีทุกคน เป็นลูกค้าเค้าแท้ๆทำไมถึงมาฟ้องเราแบบนี้ ใครก็ได้ช่วยเราที????????????”

หลังมีการโพสต์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานาพร้อมแชร์กันออกไปจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน น.ส.ดลหทัย ทีนะกุล เจ้าของแบรนด์ยาสีฟันดังกล่าว เปิดเผยทางเฟซบุ๊กว่า ไม่มีเหตุผลที่แบรนด์จะฟ้องผู้บริโภคเลยค่ะ ผู้บริโภคย่อมวิพากษ์วิจารณ์สินค้าตามความเป็นจริงได้ อยู่กันมาเกือบ 10 ปี ไม่เคยฟ้องลูกค้าเลยสักคนเดียว สินค้าไหนก็ตาม เราไม่เคยมีความคิดแบบนี้ เพราะแบรนด์โตมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ทุกคำแนะนำเรายินดีรับฟังเสมอ

 

“ที่ผ่านมาก็มีทั้งลูกค้าที่ชอบและติชม เป็นปกติของการทำสินค้า ทางบริษัทไม่เคยฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น บริษัทฟ้องจำเลยต่อศาลเฉพาะคดีที่จำเลยมีเจตนาไม่สุจริต ต้องการดิสเครดิต เพื่อผลประโยชน์แก่ตนเอง หรือพวกพ้อง อันเป็นการทำให้บริษัทได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากเท่านั้น โดยหลักฐานทุกอย่างขอแสดงในชั้นศาล และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาพิพากษา ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ🙏🏻ขอบคุณจากใจค่ะ”

 


โดนฟ้อง รีวิวยาสีฟัน
 

 

 

 

ขอบคุณ เดลินิวส์/CH3HD