“สกายสปอร์ตส์” เผย “แมนยู” เตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญาใหม่ของเฮนเดอร์สัน

ชมการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ดีน เฮนเดอร์สัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเข้าสู่ช่วงสำคัญภายในช่วง 14 วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

อนาคตของ เฮนเดอร์สัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความน่ากังขาตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะต่อสัญญา เพราะอยากให้ทีมรับประกันก่อนว่าฤดูกาลหน้าเขาจะได้เป็นมือ 1 ของ “ปีศาจแดง” โดยเขาเชื่อว่าตัวเองพร้อมสำหรับตำแหน่งนั้นแล้วภายหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าในช่วงปลายสัปดาห์นี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะหารือเรื่องงบประมาณการทำทีมกับบรรดาเจ้าของสโมสร และเชื่อกันว่าหนึ่งในประเด็นที่จะถูกพูดถึงคือข้อเสนอที่จะมอบให้ เฮนเดอร์สัน นั่นเอง โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 5 ปี เพราะมองว่าเขาจะเป็นตัวเลือกในระยะยาวให้ทีมได้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชื่นชอบในตัว เฮนเดอร์สัน อยู่ และประทับใจกับพัฒนาการที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้ รวมถึงไม่ปิดโอกาสที่จะให้ เฮนเดอร์สัน ได้แย่งมือ 1 กับ เด เคอา ในฤดูกาลหน้าด้วย อย่างไรก็ตาม มันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่า เชลซี พร้อมที่จะดึง เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทัพ และให้โอกาสเขาได้เป็นมือ 1 ทันที หลังจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านชาวสแปนิชของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ

ขอบคุณข่าวจาก Siamsport