โดนอีกราย!!! “ดีเจบอย” เจออิทธิฤทธิ์โอตะ ลั่นไม่ขอร่วมงาน “BNK48” อีก

ด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบที่มีอยู่เต็มหัวใจ ผนวกกับความเอ็นดูน้องๆ BNK48 อยากให้วงนี้ดังเปรี้ยงปังยิ่งๆ ขึ้นไป จึงปฏิบัติงานอย่างตั้งใจทุกๆ ครั้งที่ได้รับโอกาส แต่ก็ดันเกิดดราม่าจนได้ สำหรับ “ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” หลังร่วมงานกับศิลปินไอดอลสาว BNK48 ในกิจกรรมล่าสุด เพราะมีแอคเคานต์ทวิตเตอร์วิจารณ์การทำงานอย่างรุนแรง ชำแหล่ะภาพร่วมของงาน พร้อมสวดยับตัวพิธีกร แทบต้องมุดดินหนีอาย แต่ก็มีกลุ่มแฟนคลับที่เห็นต่างเข้ามาปกป้องดีเจบอยกันมากมาย โดยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำหน้าที่ได้ดีแล้ว พร้อมสวนกลับกลุ่มคนที่วิจารณ์บูลลี่คนอื่น ทำหน้าที่ตัวเองดีที่สุดแล้วจริงๆ หรือ จนเรื่องราวบานปลายยืดยาวไปถึงเหล่าโอตะ

ซึ่งดราม่าร้อนแรงนี้เป็นเหตุให้ “ดีเจบอย” แห่งคลื่น Hitz 95.5 ต้องออกมาประกาศจัดรายการ HITZ Karaoke ร่วมกับ BNK48 เป็นเทปสุดท้าย เผยความในใจยังรักเมมเบอร์ทุกคน แต่โดนแฟนคลับฝั่งโหดถล่มจนรับไม่ไหว ลั่นจุดแตกหักคืองาน BNK48wonderland ที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ที่เห็นต่างได้ออกมาส่งกำลังใจให้ดีเจบอย พร้อมวอนขอให้ทำหน้าที่นี้ต่อไป เพราะคนที่ด่าว่านั้นไม่ได้มาทำตรงนี้เองคงไม่รู้ถึงความกดดัน และเชื่อว่าผู้วิจารณ์ทั้งหลายคงไม่มีความสามารถอะไร นอกเสียจากคอยวิจารณ์คนอื่นเสียๆ หายๆ โดยสรรหาใช้คำที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย จึงทำให้แฮชแท็ก #Saveพี่บอย ทะยานติดเทรนด์อันดับที่ 1 ของเมืองไทย

“เอาจริง ๆ พี่ตั้งใจว่างาน hitz คาราโอเกะพรุ่งนี้น่าจะเป็นเทปสุดท้ายที่พี่จะทำงานกับ BNK48 แล้วเหมือนที่บอกว่าไม่ใช่ไม่รักน้องรักน้องๆทุกคนมาก ๆ เหมือนน้องสาวเพราะเห็นกันมาตั้งแต่ช่วงแรก ๆ และน้องๆก็น่ารักและให้เกียรติพี่ทุกคนไม่ว่าพวกน้องจะมีแฟนคลับมากมายขนาดไหน แต่พี่ทนกระแสดราม่าของเหล่าแฟนคลับไม่ได้จริงๆบางคนตามมาบลูลี่พี่ ถึงขนาดความชอบส่วนตัวบางคนก็คอมเม้นที่อ่านแล้วรู้สึกว่าเราแย่ขนาดนั้นเลยหรา ทุกครั้งที่ทำงานพี่ตั้งใจมาก ๆ นะพยายามให้ทุกคนมีรอยยิ้มได้แสดงบางมุมที่แฟนคลับบางคนยังไม่เห็น แต่ในขณะเดียวกันแฟนคลับบางคนก็ไม่เข้าใจมันเป็นแรงกดดันที่หนักพอสมควรที่ต้องทำให้ถูกใจทุกคนพี่ว่าพี่อยู่ในมุมของพี่สบายใจกว่ามากเข้าใจพี่นะครับ”

Cr.NEWS18