แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจปล่อย 5นักเต๊ะ เพื่อระดมทุนคว้าตัว 3 นักเตะเป้าหมาย

มีข่าวลือหนาหูว่าโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย 5 นักเต๊ะดัง เพื่อระดมทุนซื้อ 3 นักเต๊ะใหม่ เข้ามาเสริมทีม 

 

 

วันที่ 11 มี.ค. 2564 เดลี สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะตัดสินใจปล่อยตัว 5 นักเตะชุดใหญ่ของทีมออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินมาระดมทุนคว้า 3 นักเตะที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

 
 
 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคน รวมไปถึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวีเนียของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด และ คาลิดู คูลิบาลี กองหลังทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี และตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า การที่ ปิศาจแดง จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะทั้ง 3 ราย ได้นั้น จะต้องใช้เงินจำนวนมาก และการปล่อยนักเตะอย่าง ดาบิด เดเคอา, ฟิล โจนส์, เอริก ไบญี, เจสซี ลินการ์ด และ ดิโอโก ดาโลต์ น่าจะทำให้พวกเขาระดมทุนได้ไม่น้อย

 

ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสามารถทำเงินได้ถึง 115 ล้านปอนด์ จากการขายนักเตะทั้ง 4 คน แบ่งเป็น เดเคอา 50 ล้านปอนด์, ไบญี 20 ล้านปอนด์, โจนส์ 15 ล้านปอนด์, เจสซี ลินการ์ด 20 ล้านปอนด์ และ ดิโอโก ดาโลต์ 15 ล้านปอดนด์

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168