ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ปลื้ม นายกฯ ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้

ดร.เสกสกล สุดปลื้ม นายกรัฐมนตรี ได้ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้ พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน

 

 

11 มี.ค. 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความดีใจที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ ให้กับตนเอง ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อจาก นายสุภรณ์ เป็น นายเสกสกล ซึ่งถือว่า เป็นมงคลแก่ชีวิตครอบครัวและวงศ์ตระกูล อัตถาวงศ์ โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามชื่อมีความหมายว่าอย่างไร และนายกฯ ยังให้กำลังใจ ให้คิดดีทำดี ตั้งใจทำความดีเพื่อบ้านเมือง นายกฯ ท่านเป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นตนเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาได้ให้โอกาสกับทุกคนได้พิสูจน์ความตั้งใจในการทำงาน อย่าไปทำอะไรให้มีปัญหาต่อชาติบ้านเมืองและสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประเทศชาติและประชาชน

 

 

นายเสกสกล ระบุว่า ตนต้องขอขอบคุณ นายกฯ และเลขาธิการนายกฯ ที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานที่ผ่านมา และยังมีผู้ใหญ่อีกหลายคนได้ส่งกำลังใจมาให้ตนเองในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ เพื่อให้ประสบผลสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งชื่อเสกสกลนั้น มีความหมายคือผู้ที่บันดาลให้มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้บันดาลให้มีความมั่นคงสมบูรณ์ โดยหลวงพ่อที่ตนเองนับถือในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้เปลี่ยนชื่อให้

 

“สักครั้งในชีวิตกับความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตนเอง ซึ่งชื่อเดิมนั้นหลวงพ่อทักมาว่า มีปัญหาจะทำงานสะดุด จะมีเรื่องทุกข์ร้อนใจตลอด ซึ่งตนเองยังอยากที่จะมีความสุข มีพลัง ทำงานให้ราบรื่น ทำงานเพื่อบ้านเมือง ช่วยนายกฯ และรัฐบาลในการทำงานให้ประเทศชาติ ประชาชน อย่างราบรื่น และสิ่งสำคัญคือทำงานปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยเฉพาะในการปกป้องสถาบัน และตนเองยังขอยึดมั่นในการคิดดีทำดี ปฏิบัติตนดีอยู่ในศีลในธรรม ทุ่มเททำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถ” ดร.เสกสกล กล่าว

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ