แบบนี้เรียกโป๊ะแตกหรือเปล่า เมื่อภาพที่นำมาอ้างว่าเป็นตาล โลกที่1ของเค กลายเป็นนักร้องอั้ม นันทิยา

ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์  หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดเผยภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกอ้างว่าเป็น ตาล สาวโลกใบที่ 1 ของ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แฟนหนุ่มนักธุรกิจของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข พร้อมทั้งบอกว่าหากสาวในรูปไม่ใช่ตาล ขอให้รีบออกมาแสดงตัวและชี้แจง ภาพดังกล่าวอดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น เป็นคนส่งมาให้เมื่อนานมาแล้ว

 

 

ล่าสุดนักสืบโซเชียลทำงานเร็วมาก กราบคารวะนับถือจริงๆ ตอนนี้เปิดเผยตัวตนมาแล้ว ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่คุณตาล ผู้หญิงคนนี้ชื่อว่า อั้ม นันทิยา มีการไปเช็กในเฟซบุ๊กมาแล้วด้วย บอกว่าเป็นนักร้องด้วย ชัดเจนแล้วว่าตาลก็ยังไม่มีตัวตน แม้แต่อดีตผู้จัดการคนนี้ส่งมาให้ผมก็ยังไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ชี้ชัดได้ว่า ตาลไม่น่ามีตัวตนหรือเปล่า” 

 

หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดเรื่องนี้กับ แตงโม นิดา ที่มาออกรายการ โหนกระแส ว่า “ก่อนหน้านี้ในเที่ยงวันทันเหตุการณ์ มีคนส่งเข้ามาให้บอกว่าคนนี้คือคุณตาล คนส่งมาให้คืออดีตผู้จัดการคุณจั๊กจั่นแกส่งมานานแล้ว แกบอกว่ามีคนส่งมาให้ว่าคนนี้คือตาล วันนี้เปิดไปสองภาพ ที่ประกาศไปว่าเป็นคุณตาลหรือเปล่า ถ้าเป็นคุณตาลให้เผยตัวตนออกมา

 

 

และ หนุ่ม กรรชัย  ก็ได้ถาม แตงโม กลับสั้นๆ ว่า “คุณเคยเจอเรื่องนี้เหมือนกันเหรอ?” ซึ่ง แตงโม ก็ตอบกลับว่า “เมื่อก่อนโมกับพี่จั่นรักและสนิทกันมากๆ แล้วมีคนกลางทำให้เราห่างกัน” 

 
หนุ่ม ก็ตามต่อว่า คนกลางคือใคร? และ แตงโม ก็ตอบกลับสั้นๆ ว่า “คนเดียวกันเลยค่ะ”

 

อั้ม นันทิยา ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Aum Nantiya

 

ด้าน อั้ม นันทิยา ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางรายการ “คุยแซ่บ Show” ทางช่อง One 31 โดย 3 พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา, ซินแสเป็นหนึ่ง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อพีเคถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง อั้มตอบว่า “ตกใจมากเลยค่ะ พอดีกำลังทำงานวุ่นๆ เลย ก็ติดตามข่าวมาหลายวันแล้วค่ะ” หนิงถามว่าได้เห็นรูปแล้วหรือยัง อั้มตอบ “ตอนที่ข่าวออกไม่ได้ดูรูปค่ะ แต่พอเพื่อนแคปส่งมาถามว่าใช่เราหรือเปล่า ถามว่าสรุปว่าใช่รูปอั้มมั้ย เป็นรูปของอั้มเลยค่ะ แต่อั้มไม่ใช่คนชื่อตาลนะคะ ชื่ออั้ม นันทิยา”

 

หนิงบอกว่าหลายคนอาจไม่รู้ว่าอั้มคือใคร ทำอะไรอยู่ในวงการบันเทิง อั้มตอบ “หนูเป็นศิลปินนักร้องลูกทุ่งค่ะ เมื่อก่อนอยู่ค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ค่ะ ตอนนี้มาอยู่กับพี่เจเน็ต เขียวค่ะ” เมื่อหนิงถามว่าอั้มไม่ได้เปลี่ยนชื่อใช่ไหม อั้มบอกว่า “ไม่ค่ะ ยังไม่เคยเปลี่ยนค่ะ แต่ถ้าเปลี่ยนคือชื่อเอื้อม เป็นชื่อเล่นชื่อเดิม แต่ไม่เคยชื่อตาลค่ะ” พีเคถามว่าอั้มรู้ใช่ไหมว่าเขาเอาเราไปเกี่ยวกับความรักของจั๊กจั่นกับเค อั้มตอบ “ตกใจมากเลยค่ะ ลำบากใจคนที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่นะคะ แต่ขอให้สบายใจค่ะ เพราะว่าในรูปไม่ใช่คนที่อยู่ในข่าวนั้นค่ะ”

 

 

หนิงถามว่าอั้มรู้จักกับจั๊กจั่นและเคเป็นการส่วนตัวไหม อั้มตอบชัดเจน “ไม่รู้จักค่ะ ก็ยังงงอยู่ว่าใครเอารูปอั้มไปเกี่ยวข้องในข่าวนี้เหมือนกัน ตกใจเหมือนกัน ถามว่าโกรธมั้ย ก็ถ้าไม่มีผลกับความรู้สึกกับคนที่เป็นข่าว อั้มก็โอเค เพราะทางครอบครัวของอั้มก็เข้าใจอยู่แล้ว เขารู้ว่าเราไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับตรงนั้นอยู่แล้ว แต่แอบมีนิดนึงว่าทำไมเอารูปเราไปใช้ในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไปเป็นปัญหาครอบครัวคนอื่น” หนิงโชว์ภาพที่ถูกแอบอ้างให้อั้มดู ก่อนจะถามต่อว่าเป็นรูปของอั้มใช่มั้ย อั้มตอบ “ใช่ค่ะ เป็นรูปของอั้มเองค่ะ”

 

พีเคถามว่ามันมีผลกระทบอะไรไหม อั้มตอบว่า “กับหนูยังไม่มีค่ะ แต่ว่าก็ต้องดูในเรื่องของที่คนเอารูปไปแอบอ้างนะคะว่าเขามีเจตนาอะไร เดี๋ยวผู้ใหญ่จะคอยดูให้อยู่ค่ะ” พีเคถามว่าโกรธไหม อั้มบอกว่า “คือความรู้สึกจริงๆ อั้มเชื่อว่าทางพี่จั่นที่เป็นข่าวเองเขาคงไม่รู้สึกอะไร เพราะเขาคงคิดว่าไม่ใช่เราค่ะ แต่อั้มแคร์ความรู้สึกของพี่เขามากกว่า ตัวอั้มเองไม่เป็นไรค่ะ”

 

 

ซินแสเป็นหนึ่งถามว่าไม่เคยเจอกันกับจั๊กจั่นและเคใช่ไหม อั้มตอบ “ใช่ค่ะ ยังไม่เคยเจอกันเลยค่ะ” หนิงถามว่าอั้มคิดว่าเขาเอารูปไปแอบอ้างเพราะอะไร อั้มตอบ “ยังไม่รู้เลยค่ะ หนูก็ยังงงว่าหนูไปเกี่ยวข้องกับตรงนั้นได้ยังไงค่ะ เรายังทำงานปกติ ร้องเพลงปกติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่จะไปเป็นแอร์อะไรแบบนี้เลยค่ะ”

 

เมื่อพีเคถามว่าอยากจะบอกอะไรกับคนที่แอบปล่อยรูปเรา อั้มบอกว่า “คืออั้มเชื่อว่าคนที่เอารูปอั้มไปทำตรงนี้ไม่น่าจะประสงค์ดีกับเราแน่นอน เพราะเขาเอาไปใช้ในเรื่องที่มันเป็นการโกหกค่ะ ก็เดี๋ยวรอให้ผู้ใหญ่ช่วย เดี๋ยวอั้มไปปรึกษาผู้ใหญ่อยู่ค่ะ ให้ผู้ใหญ่ออกมาชี้แจงก็ได้ค่ะว่าจะทำยังไงต่อไป ถามว่าจะฟ้องมั้ย เดี๋ยวหนูขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนค่ะ แต่เขาใช้รูปของเราไปในทางที่ไม่ดีแน่นอนค่ะ อย่าเข้าใจผิดกันนะคะ”.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ