แอสตัน วิลลา ไล่ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ทำชวดคว้า 4 นัดรวดเกมพรีซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก แอสตัน วิลล่า ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บ ในเกมพรีซีซั่น ที่ประเทศออสเตรเลีย ชวดคว้า 4 นัดรวดเกมพรีซีซั่น

 

แมนยู โดน แอสตัน วิลล่า ยิงเจ๊าทดเจ็บ 2-2 อุ่นเครื่องพรีซีซั่น

 

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร พรีซีซั่น 2022/23 ที่ออปตัส สเตเดียม ประเทศออสเตรเลีย เป็นการพบกันของทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ แอสตัน วิลลา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2022



นาทีที่ 25 ปีศาจแดงขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ หลุดไปถึงเส้นหลัง ก่อนเปิดไปที่เสาสองให้ เจดอน ซานโช ยิงจ่อๆ เข้าประตูไป

นาทีที่ 42 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เจดอน ซานโช ตบเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงผิดเหลี่ยม แต่ยังมีโชคที่บอลไปกระดอน แมตตี้ แคช เข้าประตูตัวเอง

จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ แอสตัน วิลลา 2-0


ครึ่งหลัง นาทีที่ 50 วิลลา ตีไข่แตกได้สำเร็จจากจังหวะที่ เลออน เบลีย์ ลากเดี่ยวมาทางกราบขวา ก่อนตัดเข้าในและปั่นด้วยซ้ายเสียบมุมอย่างงาม

นาทีสุดท้าย สิงห์ผยองตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากจังหวะเตะมุมและเป็น คาลัม แชมเบอร์ส ได้โหม่งเข้าไป

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ แอสตัน วิลลา ไปอย่างสนุก 2-2 ส่งท้ายทัวร์พรีซีซั่นในออสเตรเลีย หลังจากนี้ทัพปีศาจแดงจะกลับยุโรปมาอุ่นเครื่องอีก 2 นัดที่เหลือกับ แอตเลตโก มาดริด และ ราโย บาเยกาโน

 

 

จากผลดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี เอริก เทน ฮาก นำทัพชวดคว้าชัยในแมตช์พรีซีซั่นเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังก่อนหน้านี้ชนะรวดมา 3 นัด

ทั้งนี้เกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 30 ก.ค. ส่วน แอสตัน วิลลา จะอุ่นเครื่องกับ แรนส์ ในวันเดียวกัน

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/pptv36

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168