โดนแฉอีก คู่แฝดนักวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ แต่งงานแล้ว และทำร้ายร่างกายสามี

ช็อคอีกรอบ อี ดายอง นักวอลเลย์บอลหญิงชาวเกาหลีใต้ แต่งงานแล้ว และมีพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายร่างกายสามี จนทำให้สามีของเธอต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช

 

 

วันที่ 9 ต.ค. 64 กลายเป็นข่าวสุดช็อกเลยทีเดียว หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า อี ดายอง นักวอลเลย์บอลหญิงชาวเกาหลีใต้ ได้มีการแต่งงานและจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว แต่มีพฤติกรรมรุนแรง ทำร้ายร่างกายสามี จนทำให้สามีของเธอต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวชเลยทีเดียว

 

 

นายเอ (นามสมมติ) สามีของ อี ดายอง อ้างว่า เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 เขาและ อี ดายอง ได้จดทะเบียนสมรสกัน หลังจากเดตกันมาได้ 3 เดือน อย่างไรก็ตาม ภายใน 1 ปี นายเอ ระบุว่าชีวิตแต่งงานของเขาเหมือนตกนรกทั้งเป็น เนื่องจากการใช้ภาษาที่หยาบคายจนเกินขีดจำกัด

 

มีหลายครั้งที่ อี ดายอง สาปแช่งครอบครัวของเขา และมีหลายครั้งที่เธอพูดถึงแม่และพ่อของเขา (ใช้คำหยาบคาย) ตอนนั้นที่ทะเลาะกัน เธอผลักและตีผมอย่างแรง ขนาดพ่อกับแม่ของผมอยู่ที่บ้าน เธอยังไปที่ครัวและหยิบมีดขึ้นมาขู่เลย

 

นอกจากนี้ นายเอ ยังเปิดเผยอีกว่า เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการตื่นตระหนก และนอนไม่หลับ ปัจจุบันยังต้องเข้ารับการรักษาอยู่ และยังต้องการได้รับคำขอโทษอย่างจริงใจจาก อี แดยอง ซึ่งจนถึงตอนนี้ทางสื่อมวลชนยังไม่สามารถติดต่อ อี ดายอง เพื่อขอคำชี้แจงได้ และเมื่อโทรไปหา อี แจยอง ซึ่งเป็นน้องสาว ก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเช่นกัน

 

ส่อหมดอนาคต "ฮึงกุก" แบนคู่แฝด "ดายอง-แจยอง" ไร้กำหนด เหตุเรื่องฉาว 10  ปีก่อน

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com