ไทยลีกประกาศการแข่งขันไทยลีกในวันที่ 8 มกราคม

โควิดทำป่วน ไทยลีกประกาศเลื่อนนัดเตะในวันที่ 8 มกราคม 2565 ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ สุพรรณบุรี เอฟซี และคู่ระหว่าง คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีนักเตะและเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19

 

ทางการ "ไทยลีก" ประกาศเลื่อนเกม "เชียงใหม่-สุพรรณบุรี" หลังมีนักเตะติด "โควิด-19"

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีคำสั่งให้ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องงดการแข่งขันจัดการฟุตบอล ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7-14 มกราคม 2565 เนื่องจากสโมสรมีเจ้าหน้าที่ และนักฟุตบอลที่ติดเชื้อโควิด-19 นั้น

 

ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งใช้อำนาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก ระหว่างวันที่ 7-14 มกราคม 2565 ได้

 

สำหรับช่วงเวลาดังกล่าวมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

 

"ไทยลีก" เลื่อนเกมคู่ "เทโร-บุรีรัมย์" หลังแข้งทีมเยือนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงโควิด-19

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์และใกล้เคียง โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า นักกีฬาในสังกัดของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลายราย ถือเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในการนี้ มีคำสั่งให้กักตัวตั้งแต่วันที่ 3-9 มกราคม 2565 เพื่อเฝ้าสังเกตอาการ

 

ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งใช้อำนาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก ระหว่างวันที่ 3-9 มกราคม 2565 ได้

 

สำหรับตามช่วงเวลาดังกล่าวมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 8 มกราคม 2565 ณ สนามบุณยะจินดา เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน และฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

 

 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168