กรรชัย ควง ทนายตั้ม จัด หอนกระแส ปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

หนุ่ม กรรชัย ควง ทนายตั้ม จัดรายการ #หอนกระแส หลังกระแสข่าวแม่แตงโมตีกลับ จนแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม เดือดติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชี้ปมเส้นผมดาราสาวที่ติดซอกเรือเป็นปริศนาที่คนอยากรู้ ระบุสิ่งที่ แม่แตงโม พูดไป ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ

 

 

 

เมื่อวันนี้ 5 มี.ค. 65 เพจโหนกระแส ได้มีการไลฟ์พิเศษระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยใช้ชื่อตอนว่า “หอนกระแส” ซึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น 

 

หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

 

ทนายตั้ม ษิทรา ได้เปิดเผยถึงการเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจในฐานพยานเมื่อวานนี้ โดยระบุว่ามีตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาพูดคุยด้วย พร้อมทั้งยังเล่าถึงสาเหตุที่กลุ่มเพื่อนแตงโมมาหา แต่ว่ายังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะหากเปิดเผยจะเกิดการทัวร์ลง และตนเองจะมีปัญหาไปด้วย ถึงเวลาจะเปิดเผยให้ฟัง ส่วนการตั้งคำถามว่าเรื่องนี้จะเป็นอุบัติเหตุได้หรือไม่ ก็ต้องมีการพิสูจน์ว่าตกจากทางไหน

 

หนุ่ม กรรชัยเปิดเผยว่า เท่าที่รู้มาเส้นผมที่พบไม่ได้เจอที่ใบพัด แต่พบที่ซอกท้ายเรือ และมีการตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นไปได้ไหมหากตกจากท้ายเรือจะทำให้เข้าไปติดในบริเวณดังกล่าว แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงควรจะมากกว่านี้และอาจจะมีบาดแผลที่ศีรษะด้วย ซึ่งเรื่องเส้นผมที่เจอก็เป็นเรื่องที่ทุกคนอย่างได้คำตอบ

 

หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

 

ส่วนที่ถามว่าทำไมคนบนเรือถึงเชื่อแซน ทั้งที่ไม่เห็นเหตุการณ์ นั่นก็ต้องไปสอบที่แซนให้ละเอียด แต่เท่าที่รู้มาแซนก็ไม่ธรรมดา ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ธรรมดา

 

ส่วนที่สังคมกำลังตั้งข้อสงสัยถึงเรื่อง แม่แตงโม ด้านทนายตั้มก็เปิดเผยว่า แม่รีบให้อภัยไวไปหน่อย ควรจะต้องสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ ไม่ใช่ยกโทษให้ตอนนี้ อีกทั้งหลายคนก็มีข้อสังเกตว่า ทำไมไม่ให้อภัยกระติก แต่ให้อภัยลูกชายคนใหม่ “โรเบิร์ต” และ “ไฮโซปอ” เป็นเพราะกระติกไม่ได้รวยใช่หรือไม่

 

ทนายตั้มทิ้งท้ายถึงเรื่องการสัมภาษณ์ของ แม่แตงโมไว้อีกว่า “สิ่งที่แม่พูดและสัมภาษณ์จะกระทบกับประเด็นในคดี ที่จะทำให้คดีเบาลงไปเยอะ เพราะถ้าผู้เสียหายติดใจเอาความตำรวจก็จะพยายามหาสาเหตุเพิ่มขึ้น แต่แบบนี้ก็ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ”

 

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส/สปริงนิวส์